Bàn giao đối tượng giết vợ vì ghen

Thứ Sáu, 24/10/2014, 11:33
Ngày 23/10, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bàn giao toàn bộ hồ sơ và đối tượng La Văn Linh, 30 tuổi, HKTT: xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang để Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 21h30' ngày 21/10, Linh và vợ Nguyễn Thị Hà (24 tuổi, HKTT: xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An), đến thuê phòng tại nhà nghỉ Nguyễn Hà Cường nằm trên địa bàn khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân để nghỉ qua đêm. Tại đây, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, vì chị Hà có bạn trai nên Linh đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Linh đã dùng dao tự cứa vào cổ mình để tự tử nhưng không thành.

Sáng 22/10, Linh đã đến Công an phường Long Bình Tân đầu thú. Được biết, chị Hà và Linh đăng ký kết hôn từ năm 2011 và có với nhau 1 con gái 3 tuổi, hiện cả 2 đang đi làm công nhân và thuê trọ tại phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê để mai táng. Riêng La Văn Linh hiện vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện dưới sự canh giữ của Công an

Mai Phương
.
.
.