Bắn chết bạn nhậu chỉ vì… không lưu số điện thoại

Thứ Tư, 22/07/2020, 15:38
Trong lúc uống rượu, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã do chị Hêch không lưu số điện thoại của vợ Hnich. Hnich lấy súng tự chế cất giấu tại nhà bắn vào lưng của chị Hêch..


Chiều 22/7, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án giết người bằng súng tự chế vừa xảy ra trên địa bàn huyện Kông Chro, Gia Lai để xử lý theo quy định.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, khoảng 20h ngày 21/7, Đinh Hnich (SN 1986, trú làng Tpôn 1, xã Yang Nam, huyện Kông Chro) uống rượu chung với chị Đinh Thị Hêch (SN 1981, trú cùng làng) tại khu vực nhà rẫy ở làng.

Trong lúc uống rượu, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã do chị Hêch không lưu số điện thoại của vợ Hnich.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Hnich đã lấy súng kip tự chế cất giấu tại nhà rẫy bắn vào lưng của chị Hêch, sau đó bỏ trốn.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa chị Hêch đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Kông Chro. Đến 22h cùng ngày, chị Hêch đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Kông Chro đã tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng Đinh Hnich. Đến 0h ngày 22/7, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng và tạm giữ khẩu súng gây án.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định.

Chí Hào
.
.
.