Bác sĩ cưỡng hiếp nữ điều dưỡng bị khởi tố thêm tội mới

Thứ Ba, 24/03/2020, 17:19
Quá trình điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan điều tra Công an TP Huế đã có đủ bằng chứng để khởi tố bổ sung thêm tội danh bắt giữ người trái pháp luật đối với Lê Quang Huy Phương.

Chiều 24/3, Thượng tá Phạm Trung Chính, Phó trưởng Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, liên quan đến vụ án Lê Quang Huy Phương (SN 1983, trú khu tập thể Đống Đa, phường Phú Nhuận, TP Huế), Cơ quan CSĐT Công an TP Huế vừa tống đạt quyết định khởi tố bổ sung thêm tội danh bắt giữ người trái pháp luật với đối tượng này.

Lê Quang Huy Phương bị Công an TP Huế khởi tố thêm tội danh bắt giữ người trái pháp luật.

Như Báo CAND Online thông tin, Phương là bác sĩ Khoa Da liễu, Bệnh viện Trung ương (T.Ư) Huế. Sáng 17/9/2019, Phương liên hệ yêu cầu chị Dương H.T.T. (SN 1996, trú tại thị xã Hương Trà, đồng nghiệp với Phương) mang một liều thuốc làm đẹp đến khu tập thể Đống Đa cho Phương. Khi chị T. mang thuốc đến thì Phương mở phòng cho chị T. vào và sau đó chốt cửa lại.  Tại đây, Phương có hành vi dùng vũ lực để hiếp dâm, đánh đập chị T. khiến nạn nhân bị thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Phương tại thời điểm bị Công an TP Huế bắt giữ.

Nhận được thông tin, Công an TP Huế đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành làm việc với chị T. và Phương… Sau khi có đầy đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Phương, chiều 25/9/2019, Cơ quan CSĐT Công an TP Huế ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phương để điều tra hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích; đồng thời tiến hành khám xét nơi ở của Phương để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Thượng tá Phạm Trung Chính, Phó trưởng Công an TP Huế cho biết, quá trình điều tra mở rộng vụ án, Cơ quan điều tra đã có đủ bằng chứng để khởi tố bổ sung thêm tội danh bắt giữ người trái pháp luật đối với Lê Quang Huy Phương.


Anh Khoa
.
.
.