Án mạng trước cổng trường

Thứ Hai, 30/04/2007, 10:05
Tức tối vì bị một học sinh lớp 11 chọi đá vào mặt mình, làm mất thể diện trước nhiều học sinh khác, Linh quyết phải "xử" theo kiểu xã hội đen mới hả dạ. Lận dao trong người, Linh đi tìm và đâm một phát chí mạng vào lưng "kẻ thù" rồi bình thản bỏ đi...

Ngày 24/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối với Lê Lạc Linh (19 tuổi, ngụ thôn Gia Hòa, xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức) đang là học sinh lớp 12, Trường THPT Mộ Đức II về hành vi giết người.

Cũng như mọi khi, vào chiều 18/4, tại sân bóng Trường THPT Mộ Đức II, các em học sinh trong trường tổ chức đá bóng. Trong lúc tranh giành bóng, một học sinh khối 11 tên là Trần Trung Kiên (17 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đức Chánh) có va chạm với học sinh Lê Lạc Linh khối 12.

Trong lúc lời qua tiếng lại, học sinh Trần Trung Kiên ném đá vào mặt Linh, gây thương tích rách da bên phía gò má trái. Ngay sau đó, được các học sinh có mặt tham gia chơi bóng can ngăn, nên Linh và Kiên giải tán khỏi sân bóng, mạnh ai nấy về nhà.

Tức tối vì bị một học sinh lớp 11 chọi đá vào mặt mình, làm mất thể diện trước nhiều học sinh khác, Linh quyết không bỏ qua mà phải "xử" theo kiểu xã hội đen mới hả dạ.

Sáng sớm hôm sau, Linh thức dậy sớm tìm dao lận trong người làm hung khí trả thù. Linh bình thản đến trường học đầy đủ các tiết, coi như không có chuyện gì xảy ra. Đến lúc tan trường, Linh đi tìm kẻ thù của mình.

Dáo dác tìm khắp sân trường nhưng không thấy bóng dáng Kiên, Linh  chạy ra ngoài tìm ở các quán xá xung quanh trường thì phát hiện Kiên đang chơi bida tại quán ông Tư, ngụ thôn 1, xã Đức Nhuận, đối diện cổng trường.

Không nói không rằng, Linh rút con dao lao thẳng vào quán đâm một phát chí tử vào lưng Kiên, trong lúc Kiên đang khom lưng tập trung thụt bi da. Nạn nhân ngã quỵ xuống ngay sau đó.

Một người bạn của Linh chạy tới giật con dao trên tay y rồi đem về nhà giấu. Riêng kẻ sát thủ lạnh lùng bình thản bỏ đi ra khỏi quán, mặc cho nạn nhân nằm gục dưới nền nhà.

Một lúc sau, học sinh Trần Trung Kiên được người dân chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Nhưng vì vết thương quá nặng (bị lủng tim và phổi) không thể cứu chữa, nạn nhân đã chết ngay sau đó tại Bệnh viện.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Mộ Đức đã khẩn trương tiến hành điều tra vụ án mạng và tổ chức bắt Lê Lạc Linh ngay sau đó tại nhà của y

Thành Sự
.
.
.