4 người tử vong vì… đùa giỡn trên ghe

Thứ Tư, 23/04/2014, 13:44
Ngày 22/4, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết: Qua điều tra ban đầu vụ lật ghe khiến 4 người tử vong gây bàng hoàng dư luận những ngày qua xác định như sau, đây là nhóm bạn học chung thời phổ thông.

Lúc 13h ngày 20/4, Nguyễn Hải Quang (25 tuổi, ngụ tại khu phố 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành) đi ghe đến bến Tầm Long đón các bạn của mình qua sông Vàm Cỏ Đông chơi. Chuyến đầu tiên, Quang chở Trần Quốc Cường và Vũ Thảo Sương (27 tuổi, ngụ thị trấn Châu Thành) qua sông an toàn. Chuyến thứ hai, Quang quay lại đón 4 người bạn qua sông. Ra giữa dòng, nhóm bạn đùa giỡn làm ghe tròng trành rồi lật úp. Quang biết bơi nên bơi được vào bờ. Do sông Vàm Cỏ Đông lúc này phủ kín lục bình nên gặp khó khăn cho người dân cứu vớt.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành nhanh chóng phối hợp cùng các cơ quan chức năng của huyện Châu Thành và tỉnh Tây Ninh đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm nạn nhân và điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Đến tối 20/4 và sáng 21/4, đã tìm được thi thể 4 nạn nhân mất tích gồm: Trần Quốc Điền, Nguyễn Văn Phương, Nguyễn Văn Phương và Trần Thị Thu Hà

T.Nhung
.
.
.