4 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật bị khởi tố

Thứ Ba, 12/03/2019, 09:38
Ngày 10-3, tin từ Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã ra quyết địnhkhởi tố vụ án “Bắt giữ người tráipháp luật”, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Thân (51 tuổi), trú xóm 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang.


Các đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996), Võ Chí Trung (SN 1991) cùng trú tại xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ; Hoàng Văn Thịnh (SN 1991), trú tại xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ và Nguyễn Văn Duẩn (SN 1997), trú tại xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên. 

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan Công an, vào lúc 23h ngày 3-3, Bệnh viên Đa khoa huyện Vũ Quang tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Thân vào cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi tiến hành các biện pháp cấp cứu, xổ ruột cho bệnh nhân… song tiên lượng xấu nên các bác sĩ đã thông báo cho người nhà, và anh Thân được gia đình đón về nhưng tử vong ngay sau đó. 

Theo người nhà bệnh nhân, trước đó bệnh nhân có sức khỏe và sinh hoạt bình thường. Từ thông tin của gia đình nạn nhân, Công an huyện Vũ Quang đã phối hợp các đơn vị chức năng vào cuộc và bước đầu làm rõ, trước lúc ông Thân nhập viện, vào lúc khoảng 21h ngày 3-3, có 4 đối tượng đi xe máy đến gọi ông Thân ra ngoài cổng để trao đổi liên quan nợ nần, sau đó các đối tượng đã hành hung ông Thân và bắt ép ông lên xe máy chở đi nơi khác, tiếp đó người nhà ông Thân nhận được điện thoại gọi “đến nhận xác ông Thân mà đưa về”. 

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an đã làm rõ 4 đối tượng nêu trên liên quan đến cái chết của ông Thân…

Lam Hồng-N.Vi
.
.
.