2 nữ nhân viên Bưu điện văn hóa xã bị giết chết

Thứ Ba, 15/01/2008, 09:24
Hai người bị giết là Hồng và Vân (chị em con chú bác ruột) là nhân viên hợp đồng của Bưu điện huyện Thủ Thừa (Long An). Nạn nhân chết đều trong tư thế nằm ngửa, trên người nhiều vết máu, trong đó một nạn nhân bị cắt cổ.

Lúc 7h ngày 14/1/2008, anh Phùng Phụng Hiếu, nhân viên phát hành của Bưu điện huyện Thủ Thừa, như thường ngày mang báo đến giao cho các điểm Bưu điện văn hóa xã.

Khi đến điểm Bưu điện văn hóa số 2 xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa nằm cặp QL1A thuộc địa bàn ấp 5, xã Nhị Thành (khu vực cầu Voi) thì không thấy cửa mở. Gọi mãi nhưng không ai lên tiếng, anh leo cổng rào vào trong đi cặp hông tường đến cửa kính phía sau nhìn vào trong thì phát hiện 2 xác chết nữ nằm trong góc cầu thang.

Tin trên được thông báo nhanh cho cơ quan chức năng. 2 xác phụ nữ nọ xác định là Nguyễn Thị Ánh Hồng và Nguyễn Thị Thu Vân - cùng 22 tuổi, cùng ngụ phường Tân Khánh, thị xã Tân An, tỉnh Long An.

Hồng và Vân là chị em con chú bác ruột là nhân viên hợp đồng của Bưu điện huyện Thủ Thừa (Long An). Nạn nhân chết đều trong tư thế nằm ngửa, trên người nhiều vết máu, trong đó một nạn nhân bị cắt cổ.

Thường ngày 2 nhân viên này làm việc và ăn nghỉ luôn tại điểm bưu điện này. Theo anh Đinh Phú Hùng, Giám đốc Bưu điện Thủ Thừa thì Hồng và Vân là cháu vợ, kêu mình bằng dượng, được nhận vào làm việc ở điểm Bưu điện văn hóa số 2, xã Nhị Thành đến nay đã hơn 3 năm.

Cùng theo lời trình bày của anh Hùng thì điểm bưu điện văn hóa này hoạt động với nhiều chức năng như: chuyển thư báo, tiền hàng và dịch vụ Internet. Thường ngày Vân và Hồng có trách nhiệm phải báo cáo kết quả doanh thu cho bưu điện trước 20h, nhưng đêm qua không có tin báo doanh thu.

Một số người dân lân cận cho biết vào khoảng 20h ngày 12/1, họ có nghe tiếng la phụ nữ phát ra từ điểm Bưu điện văn hóa này nhưng cứ nghĩ đó là tiếng đùa giỡn.

Đây là vụ chết người nghi án, cơ quan chức năng đang tập trung điều tra làm rõ. Đồng chí Đại tá Lê Văn Hữu, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Phan Chí Thanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ điều tra vụ án

Công Xi
.
.
.