10 năm 6 tháng tù cho Hiệu trưởng mua dâm nữ sinh

Thứ Bảy, 07/11/2009, 10:10
Ngày 6/11, TAND huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đã mở phiên tòa xét xử vụ Hiệu trưởng trường THPT mua dâm nữ sinh gây xôn xao dư luận. Bị cáo Sầm Đức Xương, nguyên là Hiệu trưởng Trường THPT Việt Vinh, huyện Bắc Quang.
>> Nghiêm khắc với "yêu râu xanh" trong nhà trường

Ngày 7/9, Công an huyện Vị Xuyên đã bắt giam Xương do có hành vi mua dâm nhiều lần người chưa thành niên. Nguyễn Thị Hằng  khi còn là học tại Trường THPT Việt Lâm, huyện Vị Xuyên đã có lần bị Xương (thời điểm đó là Hiệu trưởng Trường THPT Việt Lâm) gạ mua dâm.

Cuối tháng 7/2008, Hằng đã lên gặp Xương tại phòng làm việc và cả hai quan hệ tình dục với nhau. Sau những lần quan hệ tình dục với Hằng, Xương yêu cầu Hằng tìm những học sinh khác đến để Xương thực hiện mua dâm, đối với những người còn trinh là từ 3 đến 4 triệu đồng.

Tháng 8/2008, Hằng quen biết với Nguyễn Thị Thanh Thúy và nói với Thúy về việc "thầy Xương" sẽ giúp đỡ và trả nhiều tiền nếu Thúy chấp nhận quan hệ tình dục. Sau đó, Thuý đã quan hệ tình dục với Xương.

Tháng 10/2008, Hằng tiếp tục giới thiệu một học sinh khác quan hệ với Xương tại nhà nghỉ Thùy Linh, ở huyện Bắc Quang. Sau mỗi một lần quan hệ, Xương đều đề nghị các em giới thiệu thêm nữ sinh khác cho mình. Số tiền mà Hằng đã nhận được từ Xương và những lần môi giới, giới thiệu là 2,8 triệu đồng; Thúy nhận được số tiền 800 ngàn đồng.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Sầm Đức Xương 10 năm 6 tháng tù giam về tội mua dâm trẻ vị thành niên. Bị cáo Nguyễn Thị Hằng bị phạt 6 năm tù và Nguyễn Thị Thanh Thúy phạt 5 năm tù về tội môi giới mại dâm

Nguyễn Phương
.
.
.