Động mại dâm Trúc Xinh Xinh trong vỏ bọc quán ẩm thực

Thứ Năm, 26/11/2015, 10:58
Giấy phép kinh doanh là mở cửa hàng kinh doanh ẩm thực nhưng chủ quán lại thiết kế thành phòng hát Karaoke và bán dâm cho khách.

Từ nguồn tin từ quần chúng tại nhà hàng Trúc Xinh Xinh (quận 1) thường xuyên có tiếp viên ăn mặc mát mẻ phụ vụ khách và nghi ngờ có hoạt động bán dâm tại chỗ, Đoàn 2, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP Hồ Chí Minh đã tiến hành kiểm tra thực tế và ghi nhận có dấu hiệu hoạt động mại dâm nên lên kế hoạch triệt phá.

Khoảng 19h ngày 25-11, hàng chục cán bộ chiến sĩ của đoàn liên ngành tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Trúc Xinh Xinh.

Vào thời điểm kiểm tra, phát hiện đoàn liên ngành, bảo vệ nhà hàng đã lập tức bấm chuông báo động và ngăn cản không cho đoàn kiểm tra vào sâu trong nhà hàng. Hàng chục tiếp viên trong trang phụ mát mẻ khi nghe thấy chuông báo động đã tháo chạy ra ngoài, phi tang nhiều tang vật, chứng cứ.

Đoàn kiểm tra phát hiện và bắt quả tang một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại phòng số 9, lầu 4 nên tiến hành lập biên bản. Theo lời khai của khách mua dâm và gái mại dâm, mỗi lần giao dịch là 1 triệu đồng. Tiếp viên và khách mua dâm được đưa về trụ sở Công an phường  làm rõ. Đoàn kiểm tra tiến hành đưa nhiều tiếp viên và chủ nhà hàng cũng như quản lý về trụ sở.

Hình ảnh trong đêm kiểm tra nhà hàng Trúc Xinh Xinh. 

Theo lời khai của chủ nhà hàng, cơ sở kinh doanh này được cấp phép kinh doanh vào tháng 8-2015 với chức năng là nhà hàng ẩm thực.

Tuy nhiên kiểm tra thực tế nhà hàng đã kinh doanh hoạt động trái phép karaoke và cho tiếp viên nhà hàng bán dâm tại chỗ khi khách có nhu cầu để câu khách và ăn hoa hồng.

Minh Đức
.
.
.