Đôi tình nhân rủ nhau trộm xe SH trong TTTM

Thứ Sáu, 19/12/2014, 22:34
Ngày 19/12, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Quang Linh, (36 tuổi), trú tại Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội và Nguyễn Thị Thúy Hằng, (27 tuổi), trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào ngày 17/12, tại hầm gửi xe của một Trung tâm thương mại ở quận Thanh Xuân, Công an phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, phối hợp cùng lực lượng bảo vệ của tòa nhà đã bắt quả tang đôi nam nữ đang có hành vi trộm cắp một chiếc xe SH.  

Linh và Hạnh tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan Công an, nhân thân của hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Quang Linh và Nguyễn Thị Thúy Hằng. Được biết, Linh và Hằng kết hôn năm 2010, nhưng năm đó hai người này đã ly hôn dù đã kịp có với nhau 1 đứa con.

Tang vật thu giữ.

Sau một thời gian,  Linh và Hằng quay lại với nhau, rồi rủ nhau đi trộm cắp tài sản. Mở rộng điều tra, cơ quan Công an còn làm rõ, hai đối tượng cũng chính là cặp đôi đã lấy trộm xe SH mang BKS 29G1 – 16068 tại hầm gửi xe tại của toà nhà trên vào ngày 25/11.

Lấy được xe SH, cặp tình nhân để lại một xe Honda Lead BKS 29H1 – 20306. Qua xác minh, chiếc xe Lead cũng là xe tang vật được hai đối tượng trộm cắp tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội vào ngày 24/6.

M.Hiền
.
.
.