Đã bắt được đối tượng giết người cướp tài sản ở Kinh Môn

Thứ Sáu, 08/01/2016, 16:23
Ngày 8-1, phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh cho biết vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Văn Tám (43 tuổi, trú tại xã Lâm Xuyên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi giết người, cướp tài sản.


Trước đó, ngày 6-1, nhận tin báo của quần chúng nhân dân phản ánh về việc chị Nguyễn Thị Hạt (44 tuổi, ở xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn) không thấy ra vào trong nhà, nhà ở bốc mùi hôi thối, cửa nhà khóa trái, lực lượng Công an cùng người nhà vào trong phát hiện chị Hạt đã chết trên giường. Trong nhà tài sản bị lục soát và chiếm đoạt. 

Đối tượng Hoàng Văn Tám tại cơ quan điều tra.

Nhận định đây là vụ án giết người và cướp tài sản, phòng PC45 đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và bắt được Tám khi hắn đang lẩn trốn tại quê nhà.

Qua đấu tranh khai thác, Tám khai nhận: khoảng tháng 3-2015, Tám xuống Hải Dương làm việc. Sau đó, Tám quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm với chị Hạt. Trong thời gian này, Tám có cho chị Hạt vay số tiền là 17 triệu đồng. Hẹn chị Hạt để lấy tiền, ngày 3-1, Tám xuống nhà chị Hạt và qua đêm ở đây.

Đến khoảng 4h sáng ngày 4-1, hai người nảy sinh mâu thuẫn. Tám đã dùng tay phải bóp cổ chị Hạt, tay trái cầm gối dí vào phần mặt làm chị Hạt ngạt thở. Sau khi sát hại nạn nhân, Tám đã lấy đi 1 sợi dây chuyền, 1 chiếc nhẫn, 400.000 đồng và 1 chiếc xe máy BKS: 34N1- 7083, sau đó bỏ trốn về Tuyên Quang.

Văn Thịnh – Hằng Nga
.
.
.