Ẩu đả tại vũ trường, Công an nổ súng cảnh cáo

Thứ Hai, 29/06/2015, 15:50
Chiều 29/6, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) xác nhận, vụ đánh nhau tại vũ trường Club V18, đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều vào đêm 28/6, khiến lực lượng Công an phải nổ súng cảnh cáo để kiểm soát tình hình.

Vụ việc đánh nhau bên trong vũ trường có hàng chục người tham gia giữa một bên là lực lượng bảo vệ vũ trường, một bên là nhóm du khách đến từ Hà Nội.

Theo đó, lúc 22h, ngày 28/6, sau khi vui chơi trên du thuyền Cần Thơ, đoàn du khách từ Hà Nội vào vũ trường Club V18 giải trí.

Tại đây, có một số khu vực giới hạn người vào nhảy, trong khi nhóm du khách muốn vào nên bảo vệ ngăn cản, dẫn đến xô xát.

Vũ trường Club V18, nơi xảy ra vụ ẩu đả đêm 28/6.

Lực lượng CS113 đóng chốt tại bến Ninh Kiều nhanh chóng có mặt để can ngăn, ổn định trật tự. Trong tình trạng hàng chục người đánh nhau hỗn loạn, tiếng ồn lớn (tiếng hò hét, la ó của những người đánh nhau lẫn khách tháo chạy) buộc lực lượng làm nhiệm vụ phải nổ súng chỉ thiên để cảnh cáo, ổn định tình hình…

Một số người tham gia vụ đánh nhau bị thương nhẹ.

Công an phường Tân An và Công an quận Ninh Kiều đang lấy lời khai các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Sáng 29/6, trên Facebook xuất hiện clip dài 2 phút 27 giây ghi lại cảnh xô xát tại vũ trường Club V18 tại TP Cần Thơ vào đêm 28/6, nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn người xem. Trong đoạn clip, nhiều tiếng súng được phát ra, tiếng la ó, chửi thề, cảnh nhiều người xô đẩy, đấm đá ở phần cuối…  

Một bảo vệ ở công viên bến Ninh Kiều cho biết, họ đánh nhau từ trong ra ngoài cửa vũ trường, kéo dài hơn 20 phút mới kết thúc khi Công an Cần Thơ nổ nhiều phát súng chỉ thiên. Hàng chục CS113 được huy động để ổn định ANTT tại khu vực này… 

Đức Văn
.
.
.