Xuất hiện nhóm đối tượng dàn cảnh trộm túi xách

Chủ Nhật, 15/11/2009, 12:17
Lúc 9h45' ngày 12/11, có một đôi nam nữ đến hỏi mua đường tại quầy của bà Đỗ Thị Nữ, tiểu thương chợ Cồn. Khi bà Nữ đang lúi húi cân đường cho khách, một thanh niên khác đã lẻn ra phía sau lấy trộm chiếc túi xách, bên trong có 3,6 triệu đồng.

Các tiểu thương bên cạnh phát hiện, tri hô, đối tượng chạy được một đoạn thì vứt lại túi xách. Cặp thanh niên hỏi mua đường thấy vậy cũng vội bỏ đi. Thủ phạm trực tiếp trộm túi xách bị lực lượng bảo vệ chợ đuổi theo bắt được khai tên là Huỳnh Nhân Dũng, trú phường 3, quận 4 (TP HCM) đã được chuyển giao cho Công an phường Hải Châu 2 xử lý. Hay tin, chị Nguyễn Thị Kim Loan, tiểu thương chợ Đầu Mối cũng đến để nhận diện đối tượng.

Theo chị Loan, khoảng 7h sáng 11/11, chị vừa mở quầy thì cũng có một cặp nam nữ trẻ tuổi đến xem chân đèn (để thờ cúng) nhưng không mua. Sau khi hai đối tượng này rời khỏi quầy, chị Loan phát hiện chiếc túi xách có hơn 4 triệu đồng đã bị kẻ gian lấy mất. Chị Loan cho biết trong khoảng 10 ngày lại đây, nhiều tiểu thương ở các chợ Đà Nẵng đã bị mất trộm, trong đó có cả những người quen của chị

Thân Lai
.
.
.