Vừa ra tù lại tái phạm

Thứ Tư, 11/06/2014, 11:21
Dương Thanh Hải từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, cưỡng đoạt tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Vừa ra tù chưa được hơn một tháng thì y tiếp tục “ngựa quen đường cũ”.

Ngày 10/6, Công an phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Dương Thanh Hải (32 tuổi, trú tại huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào lúc 1h30 ngày 9/6, lợi dụng sơ hở của chủ nhà, Dương Thanh Hải đã đột nhập vào nhà anh Phan Quang Trung (trú tại tổ dân phố 3, phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa) lấy đi 2 tượng phật bằng gỗ hương, 1 nồi cơm điện và 2 điện thoại di động.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Nghĩa Thành đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với quần chúng nhân dân truy lùng thủ phạm. Chưa đầy 2 giờ đồng hồ sau, lực lượng chức năng đã bắt giữ được Dương Thanh Hải khi hắn đang tìm cách mang tang vật đi tiêu thụ.

Được biết, Dương Thanh Hải là đối tượng từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, cưỡng đoạt tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Vừa ra tù chưa được hơn một tháng thì y tiếp tục “ngựa quen đường cũ”

Bá Hiển-Minh Tín
.
.
.