Vào tù vì 'yêu' bé gái hàng xóm

Thứ Ba, 29/12/2015, 15:36
Cứ nửa đêm, Nghĩa đến nhà "người yêu" 13 tuổi làm chuyện vợ chồng. Cho đến một hôm khi Nghĩa và Y. đang nằm  nhau trong nhà thì bị mợ phát hiện...


Hôm nay, 29-12, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Nghĩa (22 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) mức án 15 năm tù về các tội "hiếp dâm trẻ em" và "giao cấu với trẻ em".

Theo án sơ thẩm, do mẹ đi làm xa nên từ năm 2011, cháu Y. (SN 2001) được gửi cho gia đình người cậu ở xã Phú Hòa, huyện Định Quán (tỉnh Đồng Nai) nuôi dưỡng.

Trong thời gian sống tại nhà cậu, cháu Y. quen biết và có quan hệ tình cảm với bị cáo Nghĩa, nhà ở bên cạnh.

Bị cáo Nghĩa sau phiên xử hôm nay.

Đêm 27/10/2014, biết vợ chồng người cậu đi đám tang ở Long Khánh, Nghĩa đến chơi. Trong đêm, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau.

Liên tục nhiều đêm sau đó, cứ đợi đến nửa đêm, Nghĩa đến nhà và được cháu Y. mở cửa vào nhà rồi cả hai làm chuyện vợ chồng.

Đến 0h ngày 12/11/2014, khi Nghĩa và Y. đang nằm hôn nhau trong nhà thì bị mợ của cháu Y. phát hiện, Nghĩa bỏ chạy. Lúc này, cháu Y. mới thú nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với người yêu. Đến tối cùng ngày, Nghĩa đã đến Công an đầu thú.

Do vào thời điểm Nghĩa quan hệ lần đầu với cháu Y., nạn nhân chưa đủ 13 tuổi. Vụ việc diễn ra trong thời gian gần 1 tháng, lúc này cháu Y. đã bước sang tuổi 13 nên hành vi của Nghĩa cấu thành cả hai tội danh như đã nêu trên.

H. Anh
.
.
.