Vào tù sớm vì nghiện ngập

Chủ Nhật, 25/10/2015, 15:47
Chiều 25/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu, Tây Ninh cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thu Nhớ (24 tuổi), Lê Quốc Huy (tức “Bao Công”, 18 tuổi) và Dương Hồng Phúc (19 tuổi), cùng ngụ thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.  

Trước đó, lúc 17h ngày 23/10, tại ở khu phố 1, thị trấn Tân Châu, tổ trinh sát đã bắt quả tang chúng đang bán và cùng sử dụng ma túy với 2 con nghiện tại phòng ngủ của Nhớ. Tang vật thu giữ gồm, 2 bịt ma túy tổng hợp, 2 nỏ bằng thủy tinh sử dụng ma túy, 35 ống hút bằng nhựa, 5 điện thoại di động, 1,7 triệu đồng và một số tài liệu chứng cứ khác.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Qua điều tra, các đối tượng khai nhận, đã mua bán ma túy trái phép từ khoảng tháng 1/2015 cho đến nay. Bọn chúng không có nghề nghiệp ổn định nên cấu kết với nhau thực hiện việc mua bán ma túy trên địa bàn huyện Tân Châu để kiếm tiền thỏa mãn cơn nghiện. 

Cách đây vài ngày, các đối tượng đến TP Tây Ninh mua ma túy tổng hợp với giá từ 10 đến 20 triệu đồng đem về phân nhỏ lại bán cho con nghiệm với giá 500.000 đồng. Sau khi phân nhỏ ma túy, Nhớ giao lại cho Bao Công và Phúc mang đi bán cho con nghiện trên địa bàn. Đổi lại Nhớ cho Bao Công và Phúc sử dụng ma túy không lấy tiền. 

Tuyết Nhung
.
.
.