Vác rìu đi cướp tiệm vàng

Thứ Sáu, 10/04/2015, 09:51
Một thanh niên đầu đội mũ bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang dùng một cây rìu mang theo đập nát bể tấm kính của tủ đựng vàng rồi chiếm đoạt nhiều nữ trang của tiệm vàng Kim Mạnh Hùng, đóng tại Trung tâm thương mại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chiều 8/4, tại tiệm vàng Kim Mạnh Hùng, đóng tại Trung tâm thương mại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xảy ra vụ cướp giật tài sản táo tợn. 

Khoảng 14h cùng ngày, anh Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, chủ tiệm vàng Kim Mạnh Hùng) mở cửa để bán hàng, một lúc sau thì thấy một thanh niên đầu đội mũ bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang mang áo khoác màu sáng đi vào tiệm. 

Mặc dù nghi ngờ hành vi của đối tượng nhưng khi chủ tiệm chưa kịp phản ứng thì đối tượng này đã dùng một cây rìu mang theo đập hai phát làm bể tấm kính của tủ đựng vàng rồi chiếm đoạt nhiều nữ trang của tiệm vàng này. 

Khi đối tượng bỏ chạy ra ngoài, anh Hùng và một người dân đuổi theo. Tuy nhiên đối tượng đã dùng rìu đe dọa tấn công và leo lên xe máy của đồng bọn đợi sẵn tẩu thoát về hướng QL56. 

Theo trình báo của bị hại, tài sản bị chiếm đoạt gồm lắc, dây chuyền vàng 18k có trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Mạnh Hùng
.
.
.