Va chạm giao thông, dùng dao đâm chết 2 người

Thứ Tư, 20/07/2016, 10:40
Vụ va quẹt nhỏ nhưng vì cà 2 nhóm thanh niên đều say xỉn nên xông vào đánh nhau. Nhóm thanh niên người Nghệ An đã sử dụng hung khí tước đi mạng sống của 2 người. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, các đối tượng chỉ khai tham gia đánh nhau và đổ lỗi cho 2 đối tượng còn đang lẩn trốn...

Liên quan đến vụ án mạng khiến 2 người chết tại khu vực đường Trần Xuân Soạn (đoạn dưới chân cầu Tân Thuận, phường Tân Thuận Tây, quận 7) vào rạng sáng ngày 17-8, ngày 20-7, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết, đã bắt được 7  đối tượng gây ra vụ án trên.

Các đối tượng  gồm Nguyễn Thanh Kiệt (22 tuổi), Hồ Sỹ Ánh (24 tuổi), Trần Đình Dân (23 tuổi), Trần Ngọc Điệp (26 tuổi), Nguyễn Ngọc An (26 tuổi), Nguyễn Thị Hương (22 tuổi, cả 6 đều quê Nghệ An) và Nguyễn Văn Tiến (29 tuổi, ngụ quận 7).

Đối tượng Tiến được cho là hung thủ chính trong vụ án.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận vào tối ngày 16-7, cả nhóm đi nhậu ở quán ốc trên đường Trần Xuân Soạn. Sau chầu nhậu đã say, cả nhóm tiếp tục kéo đi tăng hai ở quán karaoke đến hơn 1h sáng thì ra về. Khi đến gần chân cầu Tân Thuận thì va chạm với xe máy của anh Hồng và Chốp cũng vừa đi nhậu về.

Do cả hai nhóm đều có hơi men nên thiếu kiềm chế, có lời qua tiếng lại cự cãi và đánh nhau. Tuy nhiên, các đối tượng này đều không thừa nhận đã đâm chết 2 nam thanh niên trên mà đổ thừa cho 2 đối tượng khác hiện đang bỏ trốn là người trực tiếp gây ra cái chết cho anh Hồng và anh Chốp.

Về phía nạn nhân, chị Ngũ Yến Huyền (23 tuổi, ngụ quận 7), người đi cùng 2 nạn nhân thuật lại, khoảng 0h ngày 17-7, chị Huyền nhận được điện thoại của Chốp và Hồng rủ đi ăn tối. Ngoài 3 người còn có thêm 1 người bạn tên Phương. Cả 4 người đi ăn tối đến 1h sáng thì lên xe gắn máy đi về.

Đám tang của 1 trong 2 nạn nhân.
Con hẻm nơi nạn nhân bỏ chạy và bị đâm chết.

Khi đến gầm cầu Tân Thuận, cả 4 người quẹo cua để lên đường Huỳnh Tấn Phát thì va chạm với nhóm 7 thanh niên. Giữa hai bên xảy ra cải vã, nhóm  người dùng mũ bảo hiểm đuổi đánh Chốp và Hồng. Chốp bị đâm tử vong tại chỗ, Hồng chạy vào hẻm 67 thì bị 1 đối tượng đâm chết. Sau khi gây án, cả nhóm leo lên xe bỏ chạy.

Do các đối tượng chưa khai rõ ràng về hành vi của mình và thủ phạm chính trong vụ án nên Công an quận 7 tiếp tục điều tra làm rõ.

M.Đức
.
.
.