Đang ngồi ăn cùng gia đình dưới chân cầu, bé trai bị chém tử vong

Thứ Tư, 31/05/2017, 12:30
Thấy cô gái bị bạn trai đánh chạy đến cầu cứu, gia đình H đứng dậy định khuyên  thì bị đối tượng này chém. Ba người trong gia đình của H trúng dao của đối tượng, riêng H bị đâm thiệt mạng...

Ngày 31-5, Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra dưới chân cầu Chà Và (phường 10, quận 5) khiến bé trai 14 tuổi tử vong, 2 người khác bị thương nặng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án
Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Người dân hiếu kỳ vây quanh vụ án.
Công an tiến hành trích xuất camera làm rõ, truy xét

Theo điều tra ban đầu, tối 30-5, em L.Th.H (14 tuổi, ngụ quận 5) cùng bố và người thân ngồi nhậu trên vỉa hè, đoạn dưới chân cầu Chà Và (đường Đỗ Văn Sửu, phường 10, quận 5, TP Hồ Chí Minh). 

Cùng thời điểm này, một cặp nam nữ lưu thông qua cầu Chà Và (hướng từ quận 8 về quận 5) dừng xe trên đường Đỗ Văn Sửu cãi nhau lớn tiếng. Cô gái chạy bộ vòng xuống dưới chân cầu Chà Và, thấy gia đình em H đang ngồi nhậu đã chạy vào cầu cứu.

Lúc này nam thanh niên cũng đuổi kịp cô gái, thấy nhóm người đang nhậu đứng cạnh cô gái của mình, nam thanh niên này đã lấy hung khí lao đến chém loạn xạ khiến gia đình em H bỏ chạy.

Em H, cha em H cùng một người khác bị nam thanh niên chém trúng vào người. Sau khi gây án, nam thanh niên đã chở cô gái rời khỏi hiện trường. Ba người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, em H không qua khỏi.

Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh tiến hành truy tìm đối tượng gây án và cô gái để làm rõ. Một camera gần đó đã ghi lại toàn bộ diễn biến của vụ án.

M.Đức
.
.
.