Truy tìm tung tích xác nam thanh niên bị bọc trong chăn

Thứ Năm, 13/02/2014, 18:59
Ngày 13/2, Công an huyện Từ Liêm cho biết, đơn vị đang tích cực phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và Công an các quận, huyện, các đơn vị, địa phương để điều tra, truy tìm tung tích một nam thanh niên chết chưa rõ nguyên nhân được phát hiện tại Khu ườn vươm của Công ty thuộc thôn Phú Mỹ, xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm vào chiều 10/2.

Khoảng 14h40 chiều 10/2, các anh Lê Văn Chung, Mai Văn Nam, Phan Trung Hiếu là 3 công nhân Công ty phát triển nông nghiệp Hà nội khi tiến hành dọn dẹp tại bãi rác khu vực vườn ươm của Công ty phát hiện một bọc túi nilon màu đen bị đốt dở, bên trong có bọc chăn màu đỏ bốc mùi, nên dùng cành cây vạch ra xem, thấy bên trong có một sọ người đang trong giai đoạn phân huỷ mạnh. Vụ việc được trình báo đến Công an huyện Từ Liêm.

Công an huyện Từ Liêm đã nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, để tiến hành điều tra. Tuy nhiên do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, thi thể lại đang phân huỷ mạnh khiến việc điều tra, xác minh gặp khó khăn. Theo hồ sơ cơ quan điều tra cho thấy, nạn nhân là một nam thanh niên, khoảng  từ 30 - 40 tuổi, cao khoảng 1,6m, tóc đen, trên người không có giấy tờ tùy thân, bên ngoài mặc áo len màu đen dài tay, mặt trước có sọc trắng, ngực áo có chữ “ Fashion”, bên trong mặc áo thun dài tay cổ tròn, có 2 khuy cài màu trắng, sọc kẻ chéo carô màu xanh trắng; quần đùi bên trong có kẻ sọc 2 bên màu trắng đỏ, bên ngoài mặc quần dài thể thao màu xanh. Nạn nhân đã chết trước đó khoảng 2 tháng.

Những vật dụng tại hiện trường.
 

Vì vậy, ai có người thân hoặc phát hiện bất kỳ thông tin nào liên quan đến nạn nhân trên đề nghị thông báo, liên hệ đến Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH ( Đội Cảnh sát hình sự) Công an huyện Từ Liêm theo các số điện thoại 04-3.8373022; 04-3.7642774 hoặc số điện thoại di động: 0983.888.352

PV
.
.
.