Truy bắt con nợ, dùng súng tự chế bắn vào chủ nợ

Thứ Năm, 08/05/2014, 23:23
Ngày 8/5, Công an huyện Lương Sơn, Hòa Bình cho biết, liên quan đến vụ đối tượng Phạm Ngọc Điệp, 33 tuổi, trú tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) dùng súng tự chế bắn vào chủ nợ, Công an huyện đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Điệp nhưng đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đối tượng Phạm Ngọc Điệp đã chủ động gọi điện thoại cho anh Đỗ Hoàng Nam, 29 tuổi, trú tại thị trấn Lương Sơn ra cổng Khu công nghiệp Lương Sơn để Điệp trả tiền vay của mẹ Nam trước đó. Anh Nam đã thuê xe taxi do anh Lưu Công Khương, 28 tuổi,  trú tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội) điều khiển đến điểm hẹn. Khi đến điểm hẹn, anh Nam vừa mở cửa xuống xe thì bất ngờ thấy Điệp dùng một vật dài lao vào đánh. Thấy vậy, anh Nam liền chạy vào trong xe, đóng cửa lại rồi bảo lái xe chạy đi. Khi xe taxi vừa đi được một đoạn đường ngắn thì Điệp đã dùng súng tự chế bắn làm hỏng, vỡ toàn bộ cửa kính chắn gió phía sau xe taxi. Rất may, sau vụ nổ súng, không có ai bị thương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lương Sơn đã khẩn trương tổ chức lực lượng điều tra, làm rõ và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Phạm Ngọc Điệp để xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện nay đối tượng đang bỏ trốn khỏi địa bàn, Công an huyện đang huy động lực lượng tiến hành truy bắt, đồng thời vận động gia đình đưa Điệp ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật

Anh Hiếu
.
.
.