Trưởng Công an xã bị hành hung trong lúc làm nhiệm vụ

Thứ Bảy, 02/05/2015, 16:48
Trong lúc đang thực thi nhiệm vụ, anh Rơ Ông Ha Jung, Trưởng Công an xã Đưng K'nớh, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, đã bị một số đối tượng hành hung khiến anh phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 30/4, anh Ha Jung nhận được nguồn tin của người dân trên bàn có một nhóm thanh niên lạ mặt đang tụ tập uống rượu, lớn tiếng làm mất trật tự an ninh. Anh Ha Jung cùng Công an viên Rơ Ông Ha Ưrong xuống tuần tra, nắm bắt tình hình.

Khi tới nơi, anh Ha Jung có nhắc cả nhóm về nghỉ ngơi và đề nghị không quầy phá thì bất ngờ cả nhóm 6 người lao vào tấn công. Anh Ha Jung bị trọng thương và được người dân giải cứu, đưa đi bệnh viện.

Các đối tượng khi bị bắt.

Theo Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, anh Jung hiện đang trong tình trạng bầm tụ máu ở mắt, gãy ba cái răng. Anh Rơ Ông Ha Ưrong cũng đang điều trị tại trạm y tế xã Đưng K'nớh với tình trạng đa chấn thương.

Lực lượng dân quân xã Đưng K'nớh sau đó đã bắt được 5 trong số 6 người và giao cho Công an huyện Lạc Dương điều tra, xử lý.

Theo thông tin ban đầu, 6 thanh niên này mới tới địa phương, chưa đăng ký tạm trú, là công nhân làm việc tại một công ty thủy điện đang triển khai dự án tại địa phương.

Kim Ngân
.
.
.