Trưởng Công an huyện vận động đối tượng giết người đầu thú

Thứ Năm, 20/08/2015, 19:37
Hoàng Văn Tỉnh dùng dao chém một nạn nhân tử vong, một nạn nhân bị thương nặng sau đó bỏ trốn. Trực tiếp Trưởng Công an huyện đến tuyên truyền, vận động, đối tượng đã được gia đình đưa ra đầu thú.
Ngày 20/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương ra quyết định tạm giữ hình sự Hoàng Văn Tỉnh (25 tuổi, trú tại thôn Hiệp Hạ, xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn) về hành vi giết người. Tỉnh là đối tượng gây ra vụ trọng án, làm một người tử vong, một người bị thương, nguyên nhân bắt nguồn từ việc bênh cậu ruột…

Sau 3 ngày lẩn trốn, được sự vận động viên của Thiếu tá Phạm Chí Hiếu, Trưởng Công an huyện Kinh Môn, đối tượng Tỉnh đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 
Đối tượng Hoàng Văn Tỉnh.

Trước đó, thấy cậu của mình là Nguyễn Văn Tân cãi vã với anh Bùi Văn Mạnh (45 tuổi) và anh Nguyễn Văn Huyên (41 tuổi) cùng ở thôn Nghĩa Vũ, xã An Sinh, huyện Kinh Môn, Tỉnh đã dùng dao chém anh Mạnh và anh Huyên.

Anh Huyên và Mạnh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, khoảng 4 giờ ngày 16/8, anh Mạnh đã tử vong; còn anh Huyên thì bị thương nặng. Sau khi gây án Tỉnh đã bỏ trốn.

Sau khi được tuyên truyền, vận động, gia đình đã vận động Tỉnh đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Xuân Mai
.
.
.