Trộm tiền vàng vào Sài Gòn ăn chơi

Chủ Nhật, 18/03/2012, 09:26
Cạy cửa, lấy được 6,5 chỉ vàng và 4,7 triệu đồng tiền mặt của một người cùng xã, Sinh liền bắt xe vào TP Hồ Chí Minh để ăn chơi cùng bạn bè.

Sáng 17/3, Công an huyện Quế Sơn, Quảng Nam cho biết cơ quan này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đinh Hữu Sinh (21 tuổi, trú thôn 4, xã Quế Thuận, Quế Sơn, Quảng Nam) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ, vào ngày 13/2, thấy gia đình ông Huỳnh Ngọc Đông (66 tuổi, trú thôn 4, xã Quế Thuận, Quế Sơn, Quảng Nam) không có ai, khóa cửa đi vắng, Đinh Hữu Sinh liền cạy cửa, phá tủ và lấy đi 6,5 chỉ vàng và 4,7 triệu đồng tiền mặt. Có được tiền và vàng, Sinh liền bắt xe vào TP Hồ Chí Minh để ăn chơi cùng bạn bè.

Ngày 15/2/2012, ông Huỳnh Ngọc Đông trở về nhà mới ‘tá hỏa’ khi nhà bị cạy cửa và số tiền vàng trong tủ ‘không cánh mà bay’ và trình báo lên Công an huyện, nhờ truy tìm ‘đạo chích’.

Sau một thời gian điều tra, sàng lọc, Công an phát hiện Đinh Hữu Sinh đi khỏi nơi cư trú trong khoảng thời gian ông Đông mất tiền vàng. Ngày 13/3, khi Sinh từ TP Hồ Chí Minh về, Công an đã mời lên cơ quan Công an làm việc và Sinh đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình.

Công an huyện Quế Sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc

Trần Ánh
.
.
.