Trộm đột nhập UBND huyện đục két và cuỗm hai hộp sữa

Thứ Sáu, 08/07/2016, 17:26
Ngày 8-7, được biết Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Cảnh sát Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc kẻ gian đột nhập trụ sở Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Thường Tín.

Theo đó, rạng sáng 6-7, sáu phòng của Huyện ủy, UBND huyện Thường Tín đã bị kẻ gian đột nhập, trong đó có phòng của lãnh đạo huyện, kế toán, thanh tra, kinh tế - kế hoạch, nhằm trộm cắp tài sản.

Tại hiện trường, một két sắt tại đây đã bị kẻ gian đục lỗ, nhưng rất may mắn, kẻ gian đã không lấy được số tiền 40 triệu nằm trong két. Theo một số nguồn tin cho biết, kẻ gian đã uống hết hai hộp sữa Vinamilk có sẵn trong phòng, rồi bỏ vỏ hộp lại hiện trường.

Tại một diễn biến liên quan, trong hai ngày 3-7 và 4-7 vừa qua, một số đối tượng trộm cắp đã đột nhập vào trụ sở UBND xã Cà Dy và Tà Bhing (huyên Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) phá khóa cửa phòng kế toán, phá két sắt lấy cắp số tiền gần 60 triệu đồng (trong đó, xã Tà Bhinh mất 55 triệu đồng, xã Cà Dy mất 4,2 triệu).

Đêm 2-7, Trạm thu phát sóng Mobifone (đóng tại thôn Pà Dấu 2, thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang) cũng bị trộm đột nhập, lấy đi 24 bình ắc quy, cùng 10m dây dẫn, ước giá trị tài sản gần 92 triệu đồng.

Hiện, Cơ quan Công an các địa phương nêu trên đang khẩn trương điều tra, truy tìm số đối tượng gây án.

Trần Xuân
.
.
.