Trộm của khách tẩm quất để... đi chơi với bồ

Thứ Hai, 12/03/2007, 10:13
Đợi hai vị khách tẩm quất ngủ say, Huấn lấy trộm đồng hồ đeo tay, ĐTDĐ, tiền và chiếc xe Wave rồi... đón bồ đi chơi. Tiêu xài hết tiền, Huấn mang chiếc xe máy đi bán thì bị Công an bắt giữ...

0h ngày 9/3, anh Nguyễn Tuấn A. ở phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng và anh Nguyễn Tiến D. ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai, vào quán Anh Sơn, ở phố Hàng Đậu, Hà Nội để đấm bóp (tẩm quất), tại đây hai anh đã được thợ Cao Minh Huấn (27 tuổi), ở phường Đông Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng, phục vụ tận tình. Sau đó, các anh ngủ thiếp đi cho đến 4h sáng cùng ngày mới tỉnh giấc.

Qua kiểm tra lại túi quần, túi áo đã phát hiện một số tài sản cùng chiếc xe máy không cánh mà bay, trong đó anh D. mất 1 đồng hồ đeo tay, anh A. mất 2 điện thoại di động, 500 ngàn đồng và xe máy Wave. Đến lúc này ông chủ quán Anh Sơn mới hay người thợ đấm bóp của quán mình cùng số tài sản của 2 khách đã tẩu thoát. Tin này được người bị hại và chủ quán báo đến Công an phường Đồng Xuân.

Sau khi nhận được tin về vụ trộm cắp nói trên, Công an phường Đồng Xuân đã nhanh chóng tổ chức lực lượng truy bắt Cao Minh Huấn.

Tối 9/3, một mũi trinh sát đã nhận được tin Huấn vừa điện thoại cho một cô bồ làm nghề sửa móng tay ở gần địa bàn phường Đồng Xuân, hẹn nhau đi chơi. BCH Công an phường Đồng Xuân đã xác định được nơi Huấn lẩn trốn và bố trí lực lượng tại những điểm mà hắn hay lui tới.

Chiều 10/3, Công an phường Đồng Xuân nhận được tin báo từ Công an TP Hà Đông, đã bắt giữ được Cao Minh Huấn đang gạ bán chiếc xe máy Wave. Ngay sau đó, Cao Minh Huấn đã được áp giải cùng tang vật đưa về trụ sở Công an phường Đồng Xuân.

Tại đây Huấn khai: Sau khi đấm bóp cho hai khách, Huấn đã nảy ý định chờ cho khách ngủ say sẽ trộm cắp số tài sản của hai người khách này cùng phương tiện để lấy tiền đi chơi với bồ. Huấn đã đến TP Hải Dương và tối 9/3 quay về Hà Nội, tiêu xài hết tiền.

Đến trưa 10/3, Huấn đưa chiếc xe máy trộm cắp được vào TP Hà Đông gạ bán thì bị Công an bắt giữ.

Hồ sơ vụ án cùng đối tượng đã được Công an phường Đồng Xuân chuyển lên Công an quận Hoàn Kiếm để xử lý

Đào Minh Khoa
.
.
.