Triệt phá tụ điểm đánh bạc cực khủng, tạm giữ gần 200 đối tượng

Chủ Nhật, 06/03/2016, 14:48
Khi lực lượng Công an ập vào đã phát hiện 176 đối tượng đang mải mê sát phạt. Các con bạc đến từ nhiều tỉnh thành như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Dương…


Ngày 6-3, Đại tá Nguyễn Hữu Khia, Chánh văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, chiều 5-3, tại khu Trại Chuối, thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, Cơ quan CSĐT phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông và Công an thị xã Đông Triều đã triệt phá một tụ điểm đánh bạc có quy mô lớn bằng hình thức xóc đĩa.

Các con bạc bị bắt giữ.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã phát hiện 176 đối tượng liên quan đến hành vi đánh bạc, trú tại các tỉnh như Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Dương…

Tang vật thu giữ gồm một bộ bát đĩa, 4 quân bài, 28,7 triệu đồng, 49 xe ô tô và 25 xe máy. Ngoài ra có rất nhiều tang vật, tài sản liên quan đến hành vi đánh bạc của các đối tượng đã được cơ quan Công an tiến hành niêm phong theo đúng quy định của pháp luật.

Cơ quan Công an kiểm đếm tang vật.

Đây là một tụ điểm đánh bạc có phương thức hoạt động tinh vi, các đối tượng bố trí nhiều điểm canh gác từ xa, có camera giám sát người ra vào nhằm sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Các con bạc đến đây sát phạt có nhiều đối tượng là nữ nhưng độ ham mê cờ bạc lại hơn cả cánh mày râu. Từ khi sới bạc hoạt động, lượng phương tiện ra vào và hàng quán phục vụ các con bạc luôn tấp nập, gây mất ANTT ở địa phương.

Tang vật thu giữ.
Phương tiện các con bạc bị tạm giữ.

Để triệt phá thành công tụ điểm trên, lực lượng Công an đã xây dựng kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ tấn công bất ngờ khiến các đối tượng không kịp bỏ chạy cũng như tẩu tán tang vật. 176 con bạc được đưa về trụ sở Công an để tiến hành điều tra.

Hiện Công an tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương tiến hành phân loại, xác định mức độ vi phạm của những người có mặt và xác minh các phương tiện liên quan để lập hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Khánh
.
.
.