Triệt phá ổ ma túy đóng gói heroin thành kẹo

Thứ Tư, 19/02/2014, 14:56
Qua hơn 2 tháng theo dõi, bằng các biện pháp nghiệp vụ Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy-CAQ8 đã bắt được một gia đình chuyên đóng gói heroin vào thành kẹo để đem bán.

Trước đó, tại chân cầu Nguyễn Văn Cừ (phường 1, quận 8, TP HCM) các trinh sát đã bắt quả tang Nguyễn Minh Tân (44 tuổi, ngụ Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8) đang bán lẻ ma túy cho Nguyễn Thành Hải (52 tuổi, ngụ quận 1).

Thu giữ trong cốp xe của Tân có một gói nilon màu xanh hình dạng bọc kẹo bên trong có một gói nilon hàn kín chứa chất bột màu trắng. Tân khai nhận đó là heroin nên cả Tân và Hải được đưa về trụ sở.

Các đối tượng trong vụ án.

Khám xét nơi ở của Tân, phát hiện trong nhà vệ sinh có 37 gói kẹo bên trong là chất bột màu trắng (qua giám định xác định là heroin), 9 gói kẹo màu hồng chứa ma túy và 5 gói ny lon bên trong là chất bột màu trắng. Kiểm tra tại nhà bếp của Tân, các trinh sát phát hiện 500 gói nylon dạng kẹo, 10 dao lam. Tại thời điểm kiểm tra có Tăng Thị Kim Xuyến (42 tuổi, vợ Tân), Nguyễn Tân Tiến (22 tuổi, con Tân).

Tân khai nhận, để qua mắt lực lượng Công an, Tân đã mua heroin về chia nhỏ rồi đóng gói vào vỏ kẹo rồi giao cho Xuyến và Tiến đem giao cho các con nghiện. Tất cả đường dây buôn bán ma túy này đều được khép kín, từ ngoài hẻm vào nhà Tân đều có người cảnh giới, Tân chỉ giao dịch buôn bán với con nghiện quen và gọi điện thoại đặt trước.

Về chiếc máy ép kẹo, Tân khai mua và tự đóng gói heroin vào trong vỏ kẹo để tránh bị Công an phát hiện. Cả 4 đối tượng được đưa về trụ sở và đưa đi xét nghiệm, kết quả cho thấy cả 4 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Vụ việc đang được Công an Quận 8 điều tra mở rộng

M.Đức
.
.
.