Triệt phá ổ bạc trong quán cà phê chòi

Thứ Ba, 12/01/2016, 16:51
Trong lúc đang cùng chục "con bạc" say sưa sát phạt bằng hình thức bài cào Tam Bác Cửu thì bị các tổ trinh sát ập vào bắt giữ. Tang vật thu được trên chiếu bạc và trên người các đối tượng hơn 32 triệu đồng, 6,4 triệu kíp Lào...


Ngày 12- 1, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định tạm giữ  Hoàng Văn Hoàn  về  hành vi “tổ chức đánh bạc” và 6 đối tượng  Hồ Trọng Tuyến, Phạm Ngọc Toàn, Nguyễn Trọng Lâm, Đỗ Văn Cường, Lê Văn Kiên, Bùi Đình Trung để điều tra xử lý về hành vi “đánh bạc”.

Các đối tượng chủ chốt trong ổ bạc

Sòng bài trên do Hoàn đứng ra tổ chức tại quán cà phê chòi Sao Mai (đường Linh Trung, KP2, phường Linh Trung , quận Thủ Đức) vào mỗi buổi trưa cho đến chiều. Hình thức đánh bài là loại Tam Bác Cửu (bài ba lá, tính điểm, 10 điểm là cao nhất) và qui tụ các con bạc uống cà phê tại quán.  Mỗi tụ được đặt từ 50 đến 100 ngàn đồng. Khi con bạc được 10 điểm sẽ làm cái và đưa cho Hoàn 50 ngàn đồng tiền xâu. Với cách thức trên, hằng ngày sòng bạc này qui tụ hàng chục con bạc từ các nơi đến tham gia. 

Trước tình hình trên, Công an quận Thủ Đức đã quyết định triệt phá sòng bạc này.

Trưa 9- 1, hàng chục CBCS đã bất ngờ ập vào quán cà phê Sao Mai thu giữ trên chiếu bạc và người của các đối tượng hơn 32 triệu đồng, 6,4 triệu kíp Lào, nhiều ĐTDĐ. 

Tại CQĐT, sau khi phân loại, Công an quận Thủ Đức đã ra quyết định tạm giữ 7 đối tượng để xử lý theo pháp luật.

M. Đức
.
.
.