Triệt phá đường dây mại dâm, chụp ảnh khỏa thân “quảng cáo” trên mạng

Thứ Ba, 23/02/2016, 20:35
Các đối tượng thuê nhà nghỉ, chăn dắt gái mại dâm. Bằng thủ đoạn chụp ảnh, “quảng cáo” và đăng kí mua bán dâm trên mạng, đường dây này đã hoạt động một thời gian dài ở Hà Nội…


Khoảng 14h chiều 19-1, tổ công tác đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm kiểm tra hành chính nhà nghỉ Nhật Minh, có địa chỉ tại phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm phát hiện tại 3 phòng của nhà nghỉ này có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Trong khi đó, quan sát tại bộ phận lễ tân của nhà nghỉ, tổ công tác phát hiện người phụ nữ tên Lương Thị Anh, 18 tuổi, trú tại xã Quế Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đang ngồi trực máy tính với rất nhiều điện thoại di động có dán tên của nhiều cô gái. Đồng thời xác định nam thanh niên tên Hoàng Văn Quận là nhân viên quản lý nhà nghỉ kiêm "nghề" thu tiền gái mại dâm. Tổ công tác đã yêu cầu những người liên quan về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ.

Tang vật vụ án. 
Cơ quan công an lấy lời khai Lương Thị Anh, Hoàng Văn Quận.

Tại cơ quan Công an, 3 khách mua dâm là Đỗ Văn Chiến, Hoàng Đức Phúc và Nguyễn Anh Tuấn (đã đổi tên) đều trú tại Đoan Hùng, Phú Thọ đã khai nhận rủ nhau lên mạng Internet để tìm gái bán dâm. Chiến đã chủ động liên lạc tới số điện thoại đăng trên mạng của 1 cô gái bán dâm có tên là Thảo Nhi với giá 400 ngàn đồng thì Lương Thị Anh nghe máy.

Sau đó, Chiến đề nghị Anh điều cho 3 gái bán dâm. Anh đồng ý và hướng dẫn Chiến cùng Phúc và Tuấn vào 3 phòng của nhà nghỉ Nhật Minh để chờ gái mại dâm đến phục vụ. Khi đang "mây mưa" thì 3 cặp đôi này đã bị tổ công tác CAQ Nam Từ Liêm kiểm tra, bắt quả tang.

Các gái bán dâm là Hoàng Thanh V, Mai Ngọc H, Nguyễn Thúy L đều trú tại Thanh Hóa khai nhận do có mối quan hệ xã hội nên cả 3 người có quen biết với một người đàn ông tên Trọng.

Trọng đã thuê phòng tại nhà nghỉ Nhật Minh và rủ 3 cô về ở miễn phí để hành nghề bán dâm. Cũng tại nhà nghỉ này, Trọng còn “nuôi” thêm nhiều gái mại dâm khác nữa. Hàng ngày, Trọng đăng tên, số điện thoại và hình ảnh của các gái bán dâm trên mạng Internet và thuê Lương Thị Anh làm nhân viên trực điện thoại chuyên thay Trọng "điều" gái mại dâm với mức lương 5 triệu đồng/ tháng và đưa cho Anh 12 chiếc điện thoại.

Trên mỗi chiếc điện thoại này, Trọng đều dán giấy ghi tên các gái bán dâm và giá tiền bán dâm tùy theo nhan sắc của mỗi gái. Sau khi nhận điện thoại của khách có nhu cầu, Anh sẽ vào sổ "nhật ký", số tiền và số điện thoại của khách làng chơi, đồng thời chủ động điều gái và phòng nghỉ cho khách hành lạc.

Cuốn sổ "nhật ký" bán dâm thu từ Lương Thị Anh.

Kiểm tra nơi Lương Thị Anh làm việc, cơ quan Công an thu được 3 quyển sổ dày, ghi chi chít các cuộc giao dịch mua bán dâm. Nhìn vào 3 cuốn “nhật ký” này, người ta có thể dễ dàng nhận thấy có những gái mại dâm "đắt khách" tiếp đến 13 lượt mỗi ngày.

Ngay trong ngày 19-1, trước khi tổ công tác ập vào kiểm tra, một gái mại dâm khác trong đường dây của Trọng là Trần Thị Mai cũng đã được Anh điều bán dâm 3 lượt với số tiền 1,1 triệu đồng.

Lương Thị Anh cũng được Trọng "nuôi" ăn ở ngay tại phòng 501 của nhà nghỉ Nhật Minh, ngoài việc nghe điện thoại, Anh còn kiêm luôn nghề chỉ dẫn khách vào các phòng của nhà nghỉ để đợi gái mại dâm đến phục vụ.

Sau đó, báo lại số phòng của khách cho Trọng để Trọng nhắn tin điều gái đến. Sau khi nhận tiền từ khách mua dâm theo mức giá đã niêm yết trên Internet từ 300-400 ngàn đồng/lượt, gái bán dâm sẽ cắt lại cho Trọng 50% là tiền môi giới...

Về phương thức " chăn" gái và câu khách mua dâm của đường dây mại dâm do tú ông Trọng cầm đầu, cơ quan điều tra xác định, Trọng thuê người chụp ảnh các gái mại dâm với nhiều tư thế khiêu gợi cùng với số điện thoại và giá cả rồi đăng lên các trang diễn đàn sex để câu khách. Tuy nhiên, khi cơ quan Công an kiểm tra nhà nghỉ, tú ông Trọng đã kịp thời phát hiện, tẩu thoát trước đó. Hiện, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đang ráo riết truy tìm gã "tú ông" tên Trọng này.
Tâm Phạm
.
.
.