Triệt phá băng cướp đêm “ăn hàng” Khu công nghiệp Hiệp Phước

Chủ Nhật, 15/09/2013, 14:13
Từ đầu tháng 9 đến nay, hàng loạt vụ cướp diễn ra vào ban đêm tại khu công nghiệp Hiệp Phước làm người dân sống ở đây bất an lo lắng. Sau khi tung các trinh sát xuống địa bàn nắm tình hình, Đại tá Hồ Quang Thắng - Trưởng Công an huyện Nhà Bè đã chỉ đạo thành lập ngay một ban chuyên án, giao Đội CSĐT tội phạm về TTXH phối hợp với các đội nghiệp vụ của Công an huyện tập trung phá án.

Qua điều tra, Công an huyện Nhà Bè nhận định các đối tượng đang trú ngay trong địa bàn nên tỏa ra các nhà trọ trong huyện để nắm tình hình. Tối 11-9, một tổ trinh sát phát hiện một đối tượng điều khiển xe Air Blade giống như nạn nhân mô tả nên âm thầm bám theo đến căn nhà trọ thuộc xã Long Thới. Các tổ trinh sát áp sát căn nhà trọ và bắt được Nguyễn Văn Trai (tự "Khương", 27 tuổi, quê quán Bạc Liêu) chính là một tên trong nhóm cướp.

Một số đối tượng vụ án.

Từ lời khai của Trai, sáng 12/9, Công an huyện Nhà Bè tiếp tục bắt giữ ba đối tượng: Lâm Văn Sự (21 tuổi, quê quán Cà Mau), Nguyễn Thanh Hùng (16 tuổi, quê quán An Giang, sống lang thang) và Phạm Thanh Quý (tự "Út", 20 tuổi, quê quán Đồng Tháp). Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã gây ra một số vụ cướp trong thời gian qua tại khu vực KCN Hiệp Phước. Công an huyện Nhà Bè tiến hành lập hồ sơ tạm giữ 4 đối tượng và điều tra mở rộng vụ án

M.Đ.
.
.
.