Bí ẩn một vụ mất ô tô trong chung cư Phố Đông

Thứ Sáu, 29/04/2016, 10:19
Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh đã tiến hành trích xuất hình ảnh camera an ninh trong bãi giữ xe chung cư Phố Đông để làm rõ vụ mất trộm xe ô tô một cách lạ lùng…

Ngày 29-4, Thượng tá Trịnh Văn Sâm-Đội trưởng Đội Cảnh sát ĐTTP về TTXH-Công an quận 9, TP HCM cho biết, các tổ nghiệp vụ thuộc Đội đang tiến hành lấy lời khai của chủ nhân chiếc xe ô tô bị mất trộm trong chung cư Phố Đông (phường Phước Long B, quận 9) đồng thời trích xuất camera an ninh của chung cư để điều tra làm rõ.

Theo trình báo của ông Phạm Văn Hiền (40 tuổi, quê quán Quảng Nam, ngụ chung cư Phố Đông), tối 27-4, ông Hiền đi làm về gửi xe ô tô hiệu Kia Rio BKS 51A-495.27 trong bãi giữ xe và giao chìa khóa cho bảo vệ giữ xe. 

Việc giao chìa khóa xe cá nhân cho bảo vệ chung cư là qui định của bãi giữ xe để tiện bề di dời xe vào đúng vị trí vì bãi xe chung cư quá chật. Buổi trưa 28-4, ông Hiền xuống bãi lấy xe đi làm thì chiếc xe ô tô không còn trong bãi.

Ông Hiền đang trình báo vụ việc với cơ quan điều tra.

Ông Hiền làm việc với bảo vệ của bãi xe thì bảo vệ cho biết, chìa khóa xe ông Hiền bảo vệ vẫn giữ nên ông Hiền cùng bảo vệ chung cư đã báo với Công an phường Phước Long B trình báo. Tổ công tác đã tiến hành trích xuất camera an ninh của chung cư và phát hiện, 15 phút sau khi ông Hiền gửi xe, một phụ nữ đã điều khiển chiếc xe này ra khỏi bãi xe chung cư.

Về nguồn gốc chiếc ô tô mất tích mà ông Hiền điều khiển, ông Hiền cho hay mượn của bà L.T.P.N (ngụ quận 3) để đi lại và đang có ý định mua lại chiếc ô tô này để sử dụng. Việc người phụ nữ lạ điều khiển chiếc xe ô tô ra khỏi bãi xe chung cư mà camera an ninh ghi lại.

Công an quận 9 đang tiến hành truy xét người phụ nữ này để làm rõ những khuất tất phía sau vụ việc.

M.Đ
.
.
.