Tổ công tác 141 tóm gọn đối tượng cầm dao bỏ chạy

Thứ Bảy, 11/06/2016, 06:38
Hai đối tượng là nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, thấy tổ công tác 141 làm nhiệm vụ đã quay đầu bỏ chạy. Sau khi bị lực lượng chức năng bắt giữ đã phát hiện, nam thanh niên ngồi sau xe cầm túi xách trong đó có dao.

Vào khoảng 23h ngày 10-6, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Yên Phụ - Cửa Bắc, tổ công tác Y2/141 do Đại úy Nguyễn Văn Chính, Đội phó Đội CSGT số 2, Công an Hà Nội làm Y trưởng đã phát hiện hai nam thanh niên tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, tổ công tác ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra nhưng 2 nam thanh niên đã rồ ga quay đầu bỏ chạy.
Hai đối tượng bị tổ công tác bắt giữ sau khi bỏ chạy.

Đại úy Chính cho biết, trong quá trình quay đầu bỏ chạy, xe máy của hai đối tượng đã bị ngã xuống đường. Sau khi bị ngã, đối tượng ngồi sau xe đã bỏ chạy, trèo qua đường gốm sứ vào bên đê Hoàng Hà. Lực lượng tổ công tác đã nhanh chóng đuổi theo và bắt giữ đối tượng cùng với con dao nhọn trong túi xách.

Tổ công tác phát hiện và thu giữ  tang vật, trong đó có con dao nhọn. 

Quá trình xác minh, tổ công tác phát hiện chiếc xe máy mang biển số giả và đối tượng khai mua lại chiếc xe máy với số tiền là 4.000.000 đồng, không có giấy tờ đăng ký xe. Một con dao nhọn khoảng 20cm được cất trong túi xách. Đối tượng khai, mục đích cầm dao theo là để phòng thân.

Tổ công tác phát hiện chiếc xe mang biển số giả.
Hai đối tượng khai mua chiếc xe với giá 4 triệu đồng.

Thông tin ban đầu, đối tượng điều khiển xe tên là Lục Văn Chương (21 tuổi), đối tượng ngồi sau cầm dao bỏ chạy là Sàm Văn Tuấn (22 tuổi), cả 2 đều quê ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang, làm nghề chở ga tại Hà Nội và hiện ở phường Bồ Đề, Long Biên.

Hai đối tượng đưa áp giải về trụ sở Công an làm việc.

Ngay sau đó, tổ công tác đã đưa 2 đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an phường để tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Xuân Bùi
.
.
.