Tin bạn trai, mất cả tình lẫn tiền

Thứ Tư, 27/05/2015, 16:34
Ngày 27/5, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh đã bàn giao đối tượng Dương Việt Nam (sinh năm 1985, quê quán Sóc Trăng) cho Công an quận 7 điều tra xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, Nam và chị L.K.N. (sinh năm 1994, ngụ quận 10) yêu nhau. Chị N. quá tin người yêu, nên đưa thẻ ATM của mình cho Nam đi rút tiền. Những lần đi rút tiền Nam thấy trong tài khoản của chị N có nhiều tiền nên nảy sinh kế hoạch chiếm đoạt.

Ngày 16/4, Nam rủ chị N. vào khách sạn trên phường Tân Phong, quận 7. Tại đây Nam tỉ tê chuyện gia đình đang gặp khó khăn, Nam đang định gởi tiền về nhà nhưng không có thẻ ATM nên mượn chị N. thẻ ATM để đi gởi tiền. Tin lời người yêu, chị N. đồng ý và đưa thẻ ATM cho Nam.

Nam đem thẻ ra đường Nguyễn Văn Linh rút 10 triệu đồng từ tài khoản của chị N. rồi quay lại khách sạn trả thẻ ATM cho người yêu. Thấy người yêu không phát hiện ra, ngày hôm sau Nam tiếp tục rủ chị N. đến một khách sạn trên quận 11 quan hệ và lợi dụng chị N. ngủ say, Nam lấy thẻ ATM rút thêm 10 triệu.

Trở về khách sạn, Nam lấy điện thoại của chị N. nhắn cho gia đình chị N. ở Tây Ninh yêu cầu gởi vào tài khoản 20 triệu đồng. Tưởng con gái túng thiếu, mẹ của chị N đã gởi vào tài khoản của chị N. số tiền trên. Toàn bộ số tiền mẹ chị N. gởi vào tài khoản của chị N., Nam tiếp tục dùng chiêu mượn thẻ ATM để chiếm đoạt tiêu xài.

Do người yêu nhiều lần mượn thẻ gởi tiền nên chị N sinh nghi và tiến hành kiểm tra thẻ ATM thì phát hiện ra vụ việc trên nên tố cáo với Công an quận 10.

Minh Đức
.
.
.