Thua cờ bạc, về siết cổ vợ

Thứ Bảy, 22/01/2011, 14:28
Thua bài và cá độ bóng đá hơn 2 triệu, Viên về nhà sinh sự cãi vã với vợ. Chưa dừng lại, hắn còn dùng dây kẽm quấn quanh cổ vợ rồi siết mạnh làm chị chết tại chỗ.

Sáng 21/1, TAND tỉnh Quảng Ngãi mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lưu động vụ án giết người tại xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh. Bị cáo trước vành móng ngựa tên là Phạm Văn Viên (36 tuổi), thường trú thôn An Hội Bắc, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa. Viên từng có một đời vợ và 2 người con. Vì giận chồng máu mê cờ bạc, người vợ ôm con bỏ đi. Tiếp đó Viên quen và sống với chị Cao Thị Nghĩa (34 tuổi), ngụ thôn Trường Xuân, xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh. Cả hai về gần nhà cha mẹ của Nghĩa thuê nhà trọ sống và sinh một người con.

Tối 2/7/2010, sau khi thua đánh bài và cá độ bóng đá gần 2,5 triệu đồng, Viên thất thểu về nhà và gây chuyện cãi vã với vợ. Sau đó Viên lên giường ngủ trước. Khoảng 4h sáng, Viên tỉnh giấc không thấy Nghĩa nên ra ngoài thì thấy Nghĩa đang đứng cạnh cửa sổ, bên cạnh đó có sợi dây kẽm dài gần 3m.

Bực mình, y đến sau lưng Nghĩa dùng 2 tay cầm sợi dây kẽm quấn quanh cổ chị Nghĩa siết mạnh, chị Nghĩa giãy giụa rồi khuỵu xuống chết tại chỗ. Viên thả dây kẽm ra rồi ôm chị Nghĩa đặt ngay ngắn trên giường trong buồng ngủ của vợ chồng Viên.

Sáng hôm sau, Viên nói mọi người là Nghĩa tự tử chết. Tưởng thật, gia đình Nghĩa cùng với Viên làm các thủ tục chôn cất Nghĩa. Nhưng khi tiến hành khâm liệm, thấy cái chết của Nghĩa không bình thường nên gia đình Nghĩa báo cáo cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra và làm rõ hung thủ là chồng Phạm Văn Viên.

Kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Viên mức án tù chung thân vì tội giết vợ mình

T.S.
.
.
.