Thu giữ gần 1 nghìn chai rượu không rõ nguồn gốc

Thứ Bảy, 07/01/2017, 11:00
Phát hiện trên xe có chở hàng hóa là 79 thùng rượu đóng chai được sản xuất trong nước mang tên Mã Pì Lèng, không có dán tem rượu theo quy định.

Hồi 5h30’, ngày 7-1, tại km58 QL2 đường Hà Giang - Tuyên Quang, Tổ công tác Đội chống buôn lậu (Phòng Cảnh sát kinh tế Công an Hà Giang) phối hợp Đội Quản lý thị trường cơ động (Chi cục Quản lý thị trường Hà Giang) tuần tra kiểm soát, phát hiện chiếc xe ô tô bán tải biển kiểm soát 23C-02457 đang dừng đỗ với nhiều biểu hiện nghi vấn. 
Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra các thùng hàng.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có chở hàng hóa là 79 thùng rượu đóng chai được sản xuất trong nước mang tên Mã Pì Lèng, không có dán tem rượu theo quy định. 

Thông tin ban đầu, lái xe được xác định là anh Nguyễn Văn Thành và người đi cùng là chị La Thị Nga (cùng trú tại phường Minh Khai, Hà Giang). 

Sau khi đưa về trụ sở, cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục kiểm tra và xác định trong 79 thùng hàng có tổng số 948 chai rượu không dán tem rượu theo quy định. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ điều tra, lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.


Xuân Trường
.
.
.