Thông tin về thanh niên nhảy lầu tại trụ sở Công an Bảo Lộc

Thứ Năm, 01/06/2017, 20:57

Chiều tối ngày 1-6, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã nhận được báo cáo sự việc liên quan đến một người đàn ông nhảy từ nóc nhà thuộc trụ sở Công an TP Bảo Lộc xuống đất dẫn đến tử vong.


Trước đó, khoảng 11h ngày 1-6, một người đàn ông chỉ mặc quần đùi, có giấy tờ tùy thân là Doãn Hoàng Giang (38 tuổi), đăng ký thường trú tại Phủ Lý (Hà Nam) điều khiển xe gắn máy tới trụ sở Công an TP Bảo Lộc. Do có những dấu hiệu bất bình thường nên người đàn ông này đã bị lực lượng gác cổng chặn lại, đồng thời yêu cầu rời khỏi khu vực.

Thời điểm nạn nhân chuẩn bị nhảy. Ảnh cắt từ clip người dân qua lại

Tuy nhiên, người đàn ông trên đã bỏ lại xe gắn máy, chạy thẳng vào trụ sở Công an TP Bảo Lộc la hét giống như biểu hiện của một người bị ảo giác do “ngáo đá”. Tiếp đó, người này chạy ra phía sau của một tòa nhà, leo lên nóc nhà 3 tầng thuộc trụ sở Công an TP Bảo Lộc “cố thủ”.

Trước tình huống bất ngờ trên, Công an TP Bảo Lộc đã báo cho Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH số 2 tỉnh Lâm Đồng đóng tại địa phương tới triển khai các biện pháp nghiệp vụ để giải cứu nạn nhân.

Vị trí nạn nhân nhảy xuống. Ảnh cắt từ clip người dân quay lại

Lực lượng cứu hộ đã đặt nhiều đệm cao su dưới mặt đất để đề phòng người đàn ông trên nhảy xuống. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng cử người trèo lên thuyết phục đối tượng chủ động trở xuống mặt đất. Tuy nhiên, khi thấy có người tiếp cận, người đàn ông này đã bỏ chạy và nhảy thẳng xuống đất nhưng không trúng nơi lắp đặt đệm nên đã dẫn đến tử vong.

Theo Đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Lâm Đồng, đến chiều tối cùng ngày cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để phục vụ công tác điều tra, truy tìm nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. 

Kim Ngân
.
.
.