Thông tin thêm về vụ “Nữ sát thủ giết người bằng cây xăm gạo”

Thứ Sáu, 15/07/2011, 09:24
Như chúng tôi đưa tin, sáng ngày 14/7, một phụ nữ đã đột nhập vào ngôi nhà đâm chết chủ nhà và đâm trọng thương cô con gái chủ nhà. Theo lời khai ban đầu, do bị nghi ăn cắp tiền nên hung thủ ra tay sát hại những người quen biết này.

Tại cơ quan Công an quận 7, hung thủ khai tên Hồ Thị Bích Phương (26 tuổi, ngụ quận 4). Từ lâu, Phương và chị Giang có mối quan hệ rất sâu đậm. Phương vẫn thường hay đến nhà chị Giang chơi và xem như chị em trong gia đình. Cách đây 3 năm, chị Giang kết hôn cùng anh Đinh Văn Kiệt. Dù vậy, mối thâm giao giữa Phượng và chị Giang vẫn nồng ấm.

Bỗng dưng gần đây, nhà ông Năm bị mất tiền 2 lần. Sau những lần như vậy, gia đình ông Năm nghi ngờ Phượng là người đã lấy tiền nên “cấm cửa” và không cho đến chơi như trước. Uất ức vì bị nghi trộm tiền, sáng ngày 14/7, Hồ Thị Bích Phượng đã thủ sẵn hung khí trong người và ra tay gây án.

Nghe tiếng gõ cửa, ông Năm chạy ra mở cửa. Cánh cửa vừa hé mở, Phương cầm cây xăm gạo khá dài, đâm thẳng vào ngực trái nạn nhân. Ông Năm gục ngã và chỉ kịp la lên. Từ trên lầu, chị Giang thấy vậy liền lên tiếng tri hô và chạy xuống giải vây cho cha.

Hung thủ thấy chị Giang xuống lầu vội lao đến đâm 2 nhát vào ngực phải bà hông. Vết thương làm chị Giang gục xuống nền nhà. Lúc này, gia đình ông Năm cũng vừa chạy ra và xông vào vây bắt hung thủ. Sự việc được trình báo lên Công an quận 7 để thụ lý giải quyết.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Khám nghiệm tại hiện trường, lực lượng Công an quận 7 (TP HCM) thu được cây xăm gạo bằng inox dính máu và một bọc giấy có chứa nhiều con dao Thái Lan được thủ sẵn. Nhát đâm của hung thủ quá hiểm đã tước đoạt sinh mạng của ông Năm tại hiện trường. Chị Giang được chở đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Đỗ Hưng
.
.
.