Nghi phạm hiếp dâm, sát hại bé gái cho xác vào bao tải phải nhập viện

Chủ Nhật, 07/08/2016, 18:04

Nghi can này bị lực lượng Công an bắt giữ, trên đường về trụ sở hắn đã nhẩy khỏi xe ô tô hòng trốn chạy...


Phát hiện cháu B. mất tích, mọi người tổ chức đi tìm. Anh Khoa (người quen với cha bé B.) vào nhà ông Mười để tìm thì hoảng hốt phát hiện xác cháu B. nằm trong bao tải. Mười bỏ trốn dưới gầm xe tải, cách hiện trường vài trăm mét. 

Khoảng 1 giờ sau, Công an đã bắt giữ đối tượng Mười, tuy nhiên, trên đường đưa nghi can này về trụ sở, ông ta đã nhảy xuống xe gây chấn thương phải nhập viện.

Ngày 7-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang giám sát chặt chẽ đối với Nguyễn Văn Mười (43 tuổi, ngụ xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra vì có liên quan đến nghi án hiếp dâm, giết hại bé gái 8 tuổi. Nạn nhân là em P.N.B. (8 tuổi, ngụ tại địa phương).

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.

Theo thông tin của người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 16h ngày 6-8, mẹ ruột bé B. là chị Trương Thúy Hằng đi chợ về thì không thấy con gái ở nhà nên đi tìm kiếm. 

Lúc này, anh Khoa (người quen với cha bé B.) vào nhà ông Mười (cách đó khoảng 300m) để tìm, thì thấy vết máu ở tủ lạnh. Lần theo vết máu đến chiếc lu gần đó thì anh Khoa hoảng hốt phát hiện xác cháu B. nằm trong bao tải. Mười bỏ trốn dưới gầm xe tải, cách hiện trường vài trăm mét.

Nhận được tin báo, Công an đã có mặt khám hiện trường, khám nghiệm tử thi. Khoảng 1 giờ sau, Công an đã bắt giữ Mười để đưa về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, trên đường đưa Mười về trụ sở thì ông này nhảy xuống xe gây chấn thương phải nhập viện điều trị. Hiện Công an giám sát chặt chẽ ông này tại bệnh viện.

Theo tìm hiểu, gia đình của bé B. rất khó khăn. Cha bé là anh Phạm Hùng Cường hành nghề ve chai. Còn mẹ bé là chị Trương Thúy Hằng đang làm công nhân cho xưởng sơ chế gòn tại địa phương.
 
Gia đình chuẩn bị tang lễ cho B.
“Tôi đang đi mua ve chai, trên đường về thì nhận được điện thoại của vợ báo con gái mất tích. Nghi có chuyện chẳng lành nên tôi chạy xe nhanh về nhà. Đến nơi thì thấy vợ khóc thảm thiết, hỏi ra thì mới biết con gái đã chết”, anh Cường buồn bã cho biết.
 
Mẹ B. vẫn chưa hết bàng hoàng việc xảy ra với con gái mình.

Theo thầy Nguyễn Trung Ngân - Hiệu trưởng trường Tiểu Học Thành Lợi C cho biết, bé Bích là học sinh rất ngoan, có học lực giỏi. Còn người dân cho biết, Mười đã có vợ và một người con. Ông này thường xuyên nhậu nhẹt và đánh đập vợ con.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thiện Chí
.
.
.