Thiệt mạng do mâu thuẫn với trai làng

Thứ Ba, 02/12/2008, 10:55
Hôm nay (2/12/2008), Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết đã xác định được thi thể nổi trên sông đoạn qua xã Cự Đà, huyện Thanh Oai là Mai Văn Thắng (14 tuổi, trú ở xã Hữu Hoà, huyện Thanh Trì).

Trước đó, sáng 1/12 người dân hai bên bờ sông Nhuệ đoạn qua xã Tả Thanh Oai (Thanh Trì, Hà Nội) và xã Cự Đà (Thanh Oai, Hà Nội) phát hiện một xác chết nam giới nổi lên trên sông. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng để làm rõ.

Qua công tác pháp y, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân tử vong của Mai Văn Thắng là bị chết đuối do ngạt nước.

Theo tường trình của gia đình nạn nhân, tối  28/11 khi Mai Văn Thắng và Nguyễn Văn Xiêm (16 tuổi, cùng trú ở xã Hữu Hoà, huyện Thanh Trì) rủ nhau sang xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì chơi. Khi hai người đến Đội 2 xã Tả Thanh Oai, thì gặp Ngô Văn Khiển (17 tuổi, cùng trú ở Thanh Trì).

Vốn có mâu thuẫn với nhau từ trước, Khiển cầm 1 cậy gậy tre tấn công khiến Thắng và Xiêm phải bỏ chạy. Vì bị đuổi quá "rát", Thắng và Xiêm đã nhảy xuống sông bơi về xã Hữu Hoà.

Khiển đuổi đến nơi còn dùng gạch ném theo. Khi lên bờ, chờ mãi không thấy bạn, Xiêm đã báo cho gia đình Thắng đi tìm.

Công an huyện Thanh Trì đã phối hợp với Công an huyện Thanh Oai và Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm tử thi. Trên thi thể Mai Văn Thắng không có dấu vết do ngoại lực tác động bước đầu kết luận nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ

Minh Tiến
.
.
.