Thầy giáo trẻ bị đâm chết ngay tại trường

Thứ Tư, 11/01/2017, 17:10
Thầy Đương đang ra phía sau trường mở máy bơm nước thì bỗng nhiên có 1 thanh niêm cầm dao đâm thầy Đương rồi tự đâm vào bụng mình tự tử.


Chiều ngày 10-1, Công an tỉnh Hậu Giang tiến hành điều tra vụ một giáo viên tiểu học bị đâm chết ngay tại trường ở huyện Phụng Hiệp.

Nạn nhân là thầy giáo Lưu Minh Đương (25 tuổi), là giáo viên trường tiểu học Long Thạnh 2, ở ấp Long Sơn 1, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp. 

Hiện trường vụ án mạng.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 14h30', ngày 10-1, thầy giáo Đương đang đứng lớp thì thấy gần đến giờ ra chơi nên ra phía sau trường mở máy bơm nước để bơm nước cho nhà vệ sinh, lúc này có một thanh niên không biết từ đâu tiến đến nói chuyện với thầy. 

Một lúc sau, nghe tiếng kêu cứu của đồng nghiệp, một giáo viên đang dạy gần đó chạy ra phát hiện người thanh niên cầm dao đâm thầy Đương dưới mương nước ngay cạnh nhà vệ sinh rồi tự cầm dao đâm vào bụng tự tử, quá hoảng hốt, giáo viên này liền hô hoáng và cùng một số người dân đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên thầy Lưu Minh Đương đã tử vong ngay sau đó. 

Riêng hung thủ, sau khi được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu đã qua cơn nguy kịch. Qua điều tra, cơ quan công an đã xác định được đối tượng đâm chết người là Cao Tấn Đạt (26 tuổi), trú ấp Nhất, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thế Phong
.
.
.