Rủ nữ sinh 15 tuổi đi uống cà phê, thầy giáo giở trò đồi bại

Thứ Sáu, 30/09/2016, 17:05
Lợi dụng sự quen biết ở trường học, vào ban đêm, một thầy giáo điện thoại rủ học sinh đi uống cà phê và đưa nữ sinh này vào ruộng mía để quan hệ.

Ngày 30-9, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau), khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Lê Văn Hiếu (34 tuổi, giáo viên Trường THCS Trí Phải Tây, đã bị đình chỉ công tác) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Trước đó, tối ngày 6-9, lợi dụng sự quen biết với em N.M.X. (15 tuổi, đang học tại Trường THCS Trí Phải Tây), ông Hiếu điện thoại rủ đi uống cà phê. Khi em X. đạp xe đi được một đoạn thì gặp ông Hiếu đang đậu xe cặp mé lộ và dừng lại nói chuyện. Lúc sau, ông Hiếu ôm hôn, dẫn em X. vào ruộng mía ven đường thực hiện hành vi đồi bại.

 Thấy em X. đi ra ngoài đã lâu, nên người nhà đi tìm. Khi đến khu vực ruộng mía thì phát hiện xe đạp của X. bị đổ bên đường, nghi có chuyện chẳng lành, người nhà em X. tri hô mọi người cùng tìm kiếm… và phát hiện sự việc.

Sau đó, gia đình em X. tố giác hành vi của ông Hiếu đến Công an xã Trí Lực gần nhà. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã Trí Lực lập hồ sơ ban đầu và chuyển vụ việc lên Công an huyện Thới Bình thụ lý theo thẩm quyền.

Song Nguyễn
.
.
.