Hãi hùng thanh niên ngáo đá xông vào nhà đâm chết hàng xóm

Thứ Hai, 28/11/2016, 12:54
Nam thanh niên có dấu hiệu bất thường qua nhà hàng xóm gây chuyện, bất ngờ nam thanh niên này dùng hung khí đâm nạn nhân gục tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 27-11, nam thanh niên tên Nguyễn Linh Nhật (23 tuổi), “ tự Nhóc” có biểu hiện bất thường như người ngáo đá đi xung quanh con hẻm 346 đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh la hét làm náo loạn khu vực.

Thấy Nhật la hét, anh Trần Hồng Phong (43 tuổi) từ trong nhà bước ra nói chuyện với Nhật dẫn đến 2 bên cãi vã. Bất ngờ, Nhật dùng hung khí xông vào khống chế anh Phong.

Hiện trường xảy ra vụ án

Nhật dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Phong, anh Phong cố bỏ chạy khoảng 30m thì gục xuống tại chỗ, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi gây án, Nhật chạy về nhà, lấy xe gắn máy ở ngôi nhà gần đó rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt cùng các lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Được biết, anh Phong có 1 vợ và con nhỏ, gia đình anh mới mua nhà trong hẻm 346 đường Phan Văn Trị khoảng vài tháng, anh làm ở một ngân hàng. 

Người dân cho biết, trước đây anh Phong nhiều lần bị đối tượng Nhật hành hung vô cớ, nên chỉ một thời gian ngắn đến sống tại con hẻm, anh Phong đã hoảng sợ và đang rao bán nhà để đi nơi khác. Tuy nhiên, ý định anh Phong chưa kịp thực hiện thì bị Nhật đâm tử vong.

Nghing Phong
.
.
.