Tên trộm tuổi teen và cú đột nhập hiệu bạc lúc nửa đêm

Thứ Sáu, 08/01/2016, 17:11
Biết đêm hiệu bạc không có người trông coi đã dùng cờ lê mở các đinh ốc kẹp mái tôn rồi đột nhập vào bên trong lấy trộm  hàng trăm món đồ trang sức trị giá gần 100 triệu đồng. 


Ngày 8-1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Phước, Quảng Nam tiến hành thực nghiệm điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra vào đêm ngày 5-1 tại hiệu bạc Vân Sang của gia đình ông Trần Văn Sang (38 tuổi, trú Tiên An, Tiên Phước) và thu giữ toàn bộ tang vật của vụ trộm có giá trị gần 100 triệu đồng.

Kẻ gian đã đột nhập vào hiệu bạc trộm cắp 408 nhẫn bạc, 15 dây chuyền bạc, 1 máy nghe nhạc với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng.

Đối tượng Trần Tam Tuyền.

Công an huyện Tiên Phước đã tập trung lực lượng khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu, chứng cứ và các dấu vết tại hiện trường. Qua đó, cơ quan Công an đã xác định được đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp là Trần Tam Tuyền (17 tuổi, trú Tiên Ngọc, Tiên Phước).

Đối tượng Trần Tam Tuyền làm việc với cơ quan Công an 3. Cơ quan Công an dẫn đối tượng thực nghiệm hiện trường vụ án .

Tại cơ quan Công an, Tuyền khai nhận biết đêm hiệu bạc không có người trông coi đã dùng cờ lê mở các đinh ốc kẹp mái tôn rồi đột nhập vào bên trong lấy trộm tài sản.

Sau đó, Tuyền đem về phòng trọ của mình cất giấu một nửa và nhờ Lê Công Hoài Sang (17 tuổi, trú Tiên Ngọc, Tiên Phước) đem về phòng trọ Sang cất giấu số còn lại. Cơ quan Công an đã thu giữ toàn bộ tang vật vụ án.

Lê Hòa
.
.
.