Tạo cớ va chạm giao thông để trộm cắp

Thứ Sáu, 20/06/2014, 14:59
Ngày 20/6, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Thị Khánh Hương (SN 1965) ở Thanh Trì, Hà Nội, can tội “Trộm cắp tài sản”. Hương là một trong nhóm “nữ quái” chuyên tạo dựng các vụ va chạm giao thông từ phía sau, lợi dụng chủ phương tiện mải quay lại giải quyết, đối tượng ở phía trước xe sẽ ra tay trộm cắp.

Nạn nhân của Nguyễn Thị Khánh Hương và đồng bọn là chị Đoàn Thị Hà ở quận Cầu Giấy. Khoảng 11h ngày 9/6, chị Hà đi xe máy Dream chở con gái trên đường Trần Thái Tông, đến đoạn vòng xoay dừng xe mua vải ở ven đường. Lúc này Hương  cùng một đối tượng nữ trong nhóm cũng giả vờ mua hàng. Chị Hà trả tiền xong treo túi có ví tiền vào giá đèo hàng giữa xe máy, định nổ máy đi tiếp thì bị một đối tượng nữ khác trong nhóm của Hương phi xe máy trúng vào đuôi xe. Trong lúc chị Hà quay lại tìm cách gỡ 2 xe ra, Hương ở phía trước móc trộm chiếc ví để trong túi rồi nhanh tay mở ví rút một nắm tiền đưa cho đồng bọn tẩu thoát. Hành vi trộm cắp trên của Hương đã bị người đi đường phát hiện, hô hoán, bắt giữ. Hương vội ném chiếc ví xuống đường định phi tang nhưng không kịp. Kiểm tra chiếc ví, chị Hà thấy đã bị Hương rút lõi mất 3 triệu đồng.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục khai thác mở rộng vụ án, làm rõ và xử lý nghiêm các đối tượng đồng bọn của Nguyễn Thị Khánh Hương tham gia vào vụ việc này

Hương Vũ
.
.
.