Gã thợ đúc đồng giết người sau khi giở trò đồi bại với phụ nữ

Thứ Hai, 06/02/2017, 18:12
Chiều 6-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, vừa tiến hành bắt giữ nghi phạm Võ Văn Thịnh (28 tuổi, trú tại xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người và hiếp dâm.

  • Tạm giữ hình sự 14 đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc
  • Tạm giữ hình sự thanh niên vượt đèn đỏ, rẽ phải không xi nhan, đâm vào CSGT
  • Vụ triệt phá quán karaoke G5, tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra

Trước đó, sáng ngày 5-2, bà Phan T. H. (54 tuổi, trú khu vực 5, phường Thủy Xuân, TP Huế) được người thân phát hiện tử vong tại nhà riêng. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định bà H. chết do bị ngạt và có ngoại lực tác động.

Trích xuất hình ảnh camera tại nhà bà H., cơ quan công an còn phát hiện vào tối 4-2, đối tượng Võ Văn Thịnh (là thợ học nghề đúc đồng tại cơ sở đúc đồng đóng tại nhà bà H.) có đi vào phòng bà H. rồi đóng cửa lại. 

Xác định Thịnh là nghi phạm số 1 nên cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng này. 

Cơ quan công an lấy lời khai đối tượng Thịnh.

Thịnh khai nhận, sau khi ăn nhậu về, do thấy bà H. nằm ngủ trên giường nên Thịnh nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Khi đối tượng ngồi đè lên bụng bà H. để thực hiện hành vi hiếp dâm thì bị bà H. chống cự nên Thịnh dùng chăn đè chặt vào mũi và miệng bà H.. Sau khi thấy bà H. nằm bất động Thịnh liền bỏ đi. 

Người thân tổ chức hậu sự cho bà H.

Được biết, bà H. không có chồng và có con gái đã lập gia đình. Ngôi nhà bà H. đang ở được cho một nghệ nhân mượn để làm cơ sở đúc đồng. 

Trong 6 năm qua, Thịnh theo học nghề tại cơ sở này và ngủ lại tại đây. Mặc dù có hoàn cảnh khó khăn và đang học nghề nhưng Thịnh thường xuyên cầm cố tài sản để đánh bạc, uống rượu.

Anh Khoa
.
.
.