Tạm giữ hình sự 2 đối tượng đánh ghen, lột đồ thiếu nữ tại siêu thị

Thứ Năm, 16/06/2016, 12:57
Sáng 16-6, Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội đã chuyển hồ sơ ban đầu cùng 2 đối tượng đến Đội Hình sự Công an quận để tiếp tục điều tra, thụ lý vụ án theo thẩm quyền.


Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, chiều 15-6, Hoàng Thị Anh, 27 tuổi và Vũ Thị Vân Anh, 22 tuổi rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp tìm chị Mai Thị A, 19 tuổi, trú tại Vĩnh Phúc, hiện đang ở quận Đống Đa, Hà Nội để giải quyết việc chị A có quan hệ tình cảm ngoài luồng với chồng của Vân A. 

Trên đường đi, hai đối tượng gặp hai người bạn của Vân Anh nên rủ ra siêu thị cùng. Khi chị Mai A đang mua đồ trong siêu thị, các đối tượng đã kéo chị này ra ngoài và đánh đập, giật tóc, xé áo của nạn nhân. 

Hoàng Thị Anh và Vũ Thị Vân Anh.

Lúc đó, nhiều người dân trong siêu thị có can ngăn nhưng các đối tượng vẫn tiếp tục đánh chị A khiến nạn nhân bị thương ở đầu gối, xây xát ở tay và có thâm tím nhiều vết thâm tím trên mặt. 

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Mộ Lao đã báo cáo Ban chỉ huy Công an quận và cử tổ công tác xuống hiện trường giải tán đám đông, triệu tập những người có liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ. 

Lúc này, tại hiện trường chỉ còn Vũ Thị Vân Anh và Hoàng Thị Anh đang tiếp tục đánh chị Mai Thị A còn hai đối tượng nữ khác là bạn của Vân Anh đã bỏ trốn.

Hình ảnh 2 đối tượng đánh ghen chị A (cắt từ clip).

Ngay sau đó Công an phường và người nhà nạn nhân đã đưa nạn nhân đến khám, chứng thương tại một bệnh viện tư nhân. Theo lời khai ban đầu, trong lúc bị đánh, chị A có mất một dây chuyền vàng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông đã tiếp nhận hồ sơ, tiếp tục điều tra  để xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng , làm nhục người khác, đồng thời truy tìm hai đối tượng nữ còn lại đang bỏ trốn để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm trước pháp luật…

Anh Hiếu
.
.
.