Tài xế xe buýt rút dao đâm người sau cự cãi giao thông

Thứ Năm, 27/10/2016, 12:42
Sau khi rút đao đâm người đàn ông bị thương, tài xế xe buýt tiếp tục đuổi theo nạn nhân và sau đó thản nhiên cho xe chạy khỏi hiện trường như không có chuyện gì…

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h45’ ngày 27-10 trên đường Ba Tháng Hai, đoạn qua phường 12, quận 10, TPHCM.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Vũ Kiều Hưng (33 tuổi) chạy xe máy BKS 50B3- 0447 chở theo vợ là chị Nguyễn Hương Giang (34 tuổi) cùng con nhỏ (khoảng 9 tháng tuổi) trên đường Võ Thị Sau hướng từ Hàng Xanh đi vòng xoay Dân Chủ.

Khi đến đoạn vòng xoay thì xảy ra va chạm với xe buýt chạy tuyến Suối Tiên- Bến xe Miền Tây mã hiệu số 10 mang BKS 53N-4067 (do tài xế khoảng 30 tuổi cầm lái).

Tài xế xe buýt cầm dao đâm rượt, đâm nạn nhân

Ngay sau đó, anh Hưng cho xe chạy qua vòng xoay hướng về đường Ba Tháng Hai thì tiếp tục bị xe buýt lao đuổi theo.

Khi bị chặn xe, anh Hưng leo lên xe buýt để đôi co bị tài xế xe buýt rút đâm liên tiếp vào người.

Anh Hưng bị đâm trúng vào khu vực nách trái, máu chảy tràn lao chạy xuống đường thì bị tài xế xe buýt truy đuổi theo. Tại đây, nhiều người dân chạy đến can ngăn thì sự việc mới được vãn hồi.

Đáng nói, sau khi gây ra sự việc trên, nam tài xế cùng tiếp viên xe buýt thản nhiên cho xe rời khỏi hiện trường như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, anh Hưng được người dân đưa đi bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, đa chấn thương.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra phía Công an phường 12 đã có mặt trích camera các hộ kinh doanh bên đường Ba Tháng Hai nơi xảy ra vụ việc để xác minh, điều tra.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

M.Đức
.
.
.