Nuôi con nhỏ được tại ngoại lại “ôm” 5 nghìn viên ma túy tổng hợp

Thứ Hai, 24/08/2015, 15:01
Hương bị bắt cùng 5 nghìn viên ma túy tổng hợp. Hương đã có 2 tiền án về ma túy và đối tượng này đang là bị can của 1 vụ án khác nhưng được tại ngoại vì nuôi con nhỏ.

Ngày 24/8, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã khởi tố, tạm giam Nghiêm Thị Hương (41 tuổi), thuê trọ tại phường Khương Trung (Thanh Xuân) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Qua tài liệu cơ quan điều tra, vào khoảng 13h ngày 11/8, Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an quận Thanh Xuân phát hiện và bắt quả tang tại trước cửa số nhà 30/16 Khương Trung, phường Khương Trung (Thanh Xuân) Hương đang có hành vi mua bán khoảng 5 nghìn viên ma túy tổng hợp (trọng lượng 1.178g).

Đối tượng Nghiêm Thị Hương.

Tại cơ quan điều tra bước đầu Hương khai nhận đã mua 5.000 viên ma túy tổng hợp của một phụ nữ ở Lạng Sơn. Sau đó, người phụ nữ này nhờ Nguyễn Thị Doãn Hải (44 tuổi), trú tại phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn đi xe khách mang xuống đưa cho Hương thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Ma túy tổng hợp được ngụy trang trong túi rau, quả rừng.

Tránh Công an phát hiện, các đối tượng ngụy trang trong túi nilon màu xanh để lẫn rau và quả rừng, bên dưới là 3 túi nilon màu đen được buộc  kỹ chứa ma túy.

Khám xét nhà đối tượng Hương thuê trọ, thu giữ thêm gần 500g ma túy đá, 12g heroin, 2 cân điện tử dùng để cân ma túy và 23 triệu đồng. Số ma túy đá, heroin được Hương cất giấu rất tinh vi trong két sắt nhỏ, phía trên để bình nước lọc và bình rượu ngâm.

Hương cất giấu ma túy đá, heroin trong két sắt nhỏ tại nơi thuê trọ.

Theo Công an quận Thanh Xuân, Nghiêm Thị Hương có 2 tiền án  về  ma túy và đối tượng này đang là bị can của 1 vụ án ma túy do Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Hà Nội điều tra nhưng được tại ngoại vì nuôi con nhỏ.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ hành vi liên quan của một số đối tượng trong vụ án.

M.Hiền
.
.
.