TP HCM: Tái kiểm tra quán bar Club 39, phát hiện thuốc lắc

Chủ Nhật, 27/01/2013, 18:30
Trong đêm kiểm tra, lực lượng liên ngành đã phát hiện 11,5 viên ma túy tổng hợp, hai bịch nilon có chứa chất bột trắng nghi ma túy. 12 người dương tính với ma túy bị lập biên bản xử lý.

Rạng sáng  26/1, Công an quận 1 phối hợp với Trung đoàn CSCĐ, CSGT, Công an phường Bến Nghé… đã tiến hành tái kiểm tra quán bar Club 39 (toà nhà  Kumho Plaza, số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện quán bar này vẫn còn hàng trăm khách đang nhún nhảy trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc. Phát hiện lực lượng kiểm tra, nhiều vị khách nhốn nháo rời bàn. Nhiều người lén quăng khỏi người những “món đồ” có thể bị lập biên bản và xử phạt.

Tại một góc của quán bar, chó nghiệp vụ phát hiện trong kẹt ghế salon 4 viên thuốc dạng nén hình tròn màu xanh được xác định là thuốc lắc. Kiểm tra một số điểm nghi vấn, lực lượng Công an phát hiện nhiều viên thuốc lắc được vứt trên nền nhà.

Lực lượng liên ngành tái kiểm tra bar Club 39 phát hiện ma túy.

Hơn 120 vị khách có nghi vấn sử dụng ma túy được đưa về trụ sở Công an quận 1. Ngay trong đêm, các chiến sĩ làm việc hết công suất phân loại và cho thử nhanh ma túy. Đến sáng cùng ngày, 12 người bị phát hiện dương tính với ma túy.

Trung tá Nguyễn Nhật Thành, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an quận 1 cho biết: Trong đêm kiểm tra, lực lượng liên ngành đã phát hiện 11,5 viên ma túy tổng hợp, hai bịch nilon có chứa chất bột trắng nghi ma túy. 12 người dương tính với ma túy bị lập biên bản xử lý.

Trong đêm, 7 nghi can có dấu hiệu là người trong các băng nhóm tội phạm được phát hiện chuyển đội hình sự để điều tra làm rõ, 9 người có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy được chuyển giao cho Công an phường Bến Nghé.

Trung tá Thành cho biết thêm đây là lần thứ 2 trong vòng nửa tháng quán bar Club 39 bị kiểm tra và lần nào lực lượng cũng phát hiện ma túy và khách dương tính với ma túy

M.Đ. – PV
.
.
.